Sự kiện sắp tới 24/09/2014 09:23

VJCC tổ chức khóa học kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU

Tháng 10/2014, Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC-HCMC) sẽ tổ chức Khóa học kinh doanh cao cấp KEIEIJUKU- Khóa 6 năm học 2014- 2015 dành cho DN.

Khóa học này được tài trợ bởi tổ chức Jica nhằm hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực trẻ cho ngành công nghiệp Việt Nam. Các doanh nhân sau khi tham gia khóa học kinh doanh cấp cao này sẽ trở thành những nhà lãnh đạo trong giới doanh nhân Việt Nam với sự hội tụ của tầm nhìn, tri thức và các năng lực quản lý như năng lực phát hiện vấn đề, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tư duy chiến lược, năng lực phán đoán và năng lực thực hành.

Theo đó, đối tượng tham gia khóa học lãnh đạo DN tư nhân (cán bộ điều hành, giám đốc, phó giám đốc), Cty cổ phần và DN nhà nước; Cán bộ làm việc tại cơ quan Chính phủ và các tổ chức khác. Khóa học sẽ do các giảng viên Nhật Bản và Việt Nam giàu kinh nghiệm đảm nhận.

KEIEIJUKU là một chương trình được thiết kế khá công phu dành cho lãnh đạo cấp cao của các loại hình công ty, và đặc biệt là với những công ty có hoạt động sản xuất. Ngoài việc học ở Việt Nam, các học viên còn được sang Nhật Bản thực tập tại các công ty lớn như Panasonic, Toyota, Mitsubishi… 

Học phí toàn khóa học là 2.500 USD (bao gồm kỳ thực tập tại Nhật dành cho những học viên đạt yêu cầu và tham gia 95% thời gian toàn khóa học). Các học viên ở các khu vực ngoài TP HCM sẽ được hỗ trợ chi phí khách sạn và đi lại.

***

Hồ sơ dự tuyển:

1. Bài luận (bằng tiếng Việt và 1 bản dịch ra tiếng Anh hoặc tiếng Nhật) khoảng 2.500 từ, tương đương 3- 4 trang A4, giới thiệu về bản thân học viên và DN, nêu những vấn đề tồn tại của DN và những phương hướng giải quyết những vấn đề đó. (Mẫu hồ sơ có thể download tại website www.vjcchcmc.org.vn). Việc lựa chọn học viên của khóa học căn cứ chủ yếu trên kết quả của bài luận và kết quả phỏng vấn.

 

2. Thư giới thiệu của giám đốc tổ chức/DN (đối với những đối tượng dự tuyển không phải là người đứng đầu tổ chức/DN)

Hồ sơ chính thức được gửi theo đường bưu điện, bì thư ghi rõ: Hồ sơ dự tuyển Khóa học kinh doanh cao cấp- KEIEIJUKU 6, Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam- Nhật Bản (VJCC-HCMC), địa chỉ: Số 15, đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM.

 

File mềm hồ sơ xin gửi qua email đến: Ms Hà, Mr. Đức, Ms Tuyền, email: bc@vjcchcmc.org.vn

Buổi hướng dẫn làm hồ sơ: 10h sáng ngày 15/8/2014 (thứ 6); Thời gian nộp hồ sơ từ 15/8/2014 đến 10/9/2014; Thông báo kết quả vòng 1 vào ngày 15/9/2014; Lịch phỏng vấn cuối tháng 9/2014 (dự kiến); Thông báo trúng tuyển vào đầu tháng 10/2014.

 

Theo Nguyễn Thành

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *