Sự kiện sắp tới 03/08/2015 09:16

Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015

Từ ngày 1 đến 7/8, tại Hà Nội và TP HCM sẽ diễn ra Tuần lễ Tự hào Thương hiệu Việt Nam 2015 do Bộ Chính trị phát động, Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan triển khai.

Tuần lễ tự hào Thương hiệu Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động song song tại thủ đô Hà Nội và TP HCM như giao lưu hành trình tự hào thương hiệu Việt Nam tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô (Hà Nội), diễu hành tại khu Phú Mỹ Hưng (TP HCM), diễu hành quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, triển lãm ảnh, tổ chức Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam…

Ngoài ra, các hoạt động quảng bá, truyền thông trên các tuyến phố ở Hà Nội và TP HCM, bình chọn các ca khúc hay về thương hiệu Việt Nam (lựa chọn từ các ca khúc của các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia) cũng là các hoạt động bổ trợ cho chương trình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa mang lại hiệu ứng lan tỏa, động viên cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn tới những giá trị của Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chất lượng –Sáng tạo – Tiên phong, đồng thời, quảng bá, khích lệ người tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục hưởng ứng tích cực Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam do Bộ Chính trị phát động cách đây 6 năm (31/7/2009-31/7/2015).

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 253/2003/QÐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003. Ðây là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua các thương hiệu hàng hóa và dịch vụ. Bộ Công Thươngđược giao là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ/ngành triển khai Chương trình.

Hồng Minh

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *