Sự kiện sắp tới 16/10/2014 10:38

Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014: Ba đêm diễn đẳng cấp

Nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng sẽ giới thiệu bộ sưu tập Thu-Đông 2014 mới nhất tại Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014 diễn ra tại Khách sạn Daewoo Hà Nội từ 24-26/10.

Những nhà thiết kế tên tuổi như Nguyễn Cao Băng Tâm, La Hằng cùng các thương hiệu thời trang danh tiếng như Sensorial, Đỗ Trịnh Hoài Nam, Marzano, Veston Adam Store, Queen Style, Pantio, Pacolano... sẽ làm hài lòng giới mộ điệu thời trang với những bộ sưu tập mới nhất của mùa Thu-Đông năm 2014 với Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014.

Sân khấu đẳng cấp của Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014
Sân khấu đẳng cấp của Tuần lễ thời trang Hà Nội 2014.

Tuần lễ thời trang Hà Nội (Ha Noi Fashion Week 2014) đã là hoạt động thường niên và thực sự trở thành một sân chơi hữu ích, một điểm hẹn lý tưởng của giới đam mê thời trang trong và ngoài nước kể từ năm 2011.

Lấy chủ đề là sự kết nối thông điệp thời trang qua nhiều thế hệ, chương trình Hanoi Fashion week năm 2014 tiếp tục quy tụ được nhiều nhà thiết kế nối tiếng thuộc nhiều thế hệ thời trang trong nước cùng tham dự.

Diễn ra từ 24-26/10, tại khách sạn  Daewoo Hà Nội, những bộ sưu tập thời trang ấn tượng nhất sẽ được trình diễn trong 3 đêm.

Đêm thứ nhất, 24/10, sẽ là đêm tiệc thời trang đẳng cấp với sự tham gia của thời trang Sensorial, nhà thiết kế Nguyễn Cao Băng Tâm của thương hiệu PlamCao,  Áo dài La Hằng và Đỗ Trịnh Hoài Nam.

Đêm thứ hai, 25/10, là đêm giao lưu của những sắc màu, trình làng những bộ sưu tập tiêu biểu, những xu hướng thời trang thu đông mới nhất từ thời trang Marzano, Veston Adam Store, Queen Style, Pantio, Pacolano. Đây là những nhãn hiệu thời trang trẻ và thông dụng.

 Đêm thứ ba, 26/10, sẽ là đêm hội tụ những tài năng thiết kế trẻ tỏa sáng cùng các thương hiệu….

NTK Nguyễn Cao Băng Tâm chia sẻ: “Một thực tế, lâu nay các doanh nghiệp thời trang luôn thiếu nhà thiết kế làm việc cho mình, còn nhà thiết kế trẻ mới ra trường lại khó tìm được việc làm. Do đó, với cách làm mới trong đêm diễn thứ ba, chúng tôi hy vọng làm cầu nối thành công giữa doanh nghiệp và nhà thiết kế trẻ.  

Theo đó, các sinh viên ngành thiết kế thời trang sẽ có dịp giới thiệu các mẫu thiết kế mới mẻ của mình với các chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng. Các sinh viên sẽ tặng bộ sưu tập của mình cho các thương hiệu thời trang danh tiếng và được họ hỗ trợ phát triển năng lực nghề nghiệp của mình.

Điểm đặc biệt khác của tuần lễ thời trang Thu - Đông 2014 là sự đầu tư về mặt ý tưởng của không gian sân khấu. Đó là sự giao thoa hài hòa giữa nét cổ kính, thanh lịch của thế hệ trước được ẩn chứa bên trong một sức sống tươi mới, tràn đầy nhiệt huyết của thế hệ trẻ.

Theo Báo Đầu Tư

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *