Sự kiện sắp tới 24/10/2014 09:12

Từ 30/10 đến 1/11/2014: Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu 2014

Từ ngày 30/10 đến 1/11, Triển lãm quốc tế ngành bán lẻ và nhượng quyền thương hiệu 2014 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM.

Triển lãm VIETRF 2014 có sự tham gia của 250 gian hàng từ 170 công ty tại 9 nước trên thế giới và Việt Nam.

Triển lãm do công ty Coex, Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc Kita, Kotra và Công ty CP Quảng cáo & Hội chợ Thương mại (Vinexad) tổ chức. Triển lãm VIETRF 2014 có khoảng 250 gian hàng của 170 công ty từ 9 nước trên thế giới và Việt Nam như Highlands Coffee, Pho24, Lion City, Subway, Gloria’s Jean, Sushiworld, Lotteria, Tous Les Jours,... trong các lĩnh vực như thực phẩm và đồ uống, chăm sóc sắc đẹp, công nghệ, giáo dục...Đây là lần thứ 6 triển lãm quốc tế về bán lẻ và nhượng quyền thương mại được tổ chức.

Ngoài những thương hiệu bán lẻ phổ biến, triển lãm còn trưng bày các thiết bị, máy móc, công nghệ mới từ nước ngoài và Việt Nam phục vụ cho việc xây dựng cửa hàng bán lẻ hiện đại như các máy POS, máy đông lạnh, máy pha chế café…

Bên cạnh các khu gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam còn có gian trưng bày của các công ty đến từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Italia.

Trong khuôn khổ triển lãm là các hội thảo liên quan đến ngành bán lẻ và nhượng quyền từ các chuyên gia trong và ngoài nước như "Bí quyết nhượng quyền thành công" (ông Sean T Ngô, Giám đốc Vietnam Franchise), Thị trường bán lẻ Việt Nam: cơ hội và thử thách (bà Đinh Thị Mỹ Loan, chủ tịch AVR), "Mô hình nhượng quyền ẩm thực Singapore" (ông Harry Ang, nhà sáng lập Lion Restaurant)....

Theo ban tổ chức, triển lãm chủ yếu hướng đến các chủ cửa hàng nhỏ lẻ và siêu thị, trung tâm thương mại, từ cửa hàng truyền thống đến cửa hàng hiện đại, cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang đến cửa hàng bán sản phẩm đặc thù. Ngoài ra,còn có các nhà đầu tư, cá nhân thu nhập cao đang tìm kiếm kênh đầu tư mới, các công ty, cơ quan, cá nhân hoạt động trong ngành nhượng quyền và nghành bán lẻ.

Theo Thu Hiền

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *