Sự kiện sắp tới 14/10/2014 06:52

Từ 30/10-1/11: Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2014

Từ ngày 30/10 đến 1/11/ 2014 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, SECC, TP Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2014.

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại thường niên giữa Việt Nam và các nước trong khu vực. Năm 2014 là lần thứ 6 triển lãm được tổ chức thu hút sự tham gia của 233 gian hàng của 133 Công ty đến từ  9 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Singapore, Thailand, USA, Thuỵ sĩ, Đài Loan, Pháp và Việt Nam.

Khai mạc Triển lãm quốc tế Nhượng quyền thương hiệu và Bán lẻ 2013

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh giao thương quốc tế đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Đối tượng đến tham quan triển lãm VIETRF 2014 đa phần là nhà đầu tư, chủ cửa hàng từ cửa hàng nhỏ lẻ đến quy mô lớn như siêu thị, trung tâm thương mại, từ cửa hàng truyền thống đến cửa hàng hiện đại, cửa hàng ăn uống, cửa hàng thời trang đến cửa hàng bán sản phẩm đặc thù.

Ngoài ra, các nhà đầu tư, cá nhân thu nhập cao đang tìm kiếm kênh đầu tư mới, tại triển lãm họ sẽ sẽ tìm được kênh đầu tư với hình thức mua nhượng quyền thương hiệu. Bên cạnh đó, các công ty, cơ quan, cá nhân hoạt động trong ngành nhượng quyền và ngành bán lẻ cũng là đối tượng mà triển lãm hướng tới. 

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề, mang lại cho khách tham quan những thông tin mới nhất trong ngành nhương quyền và thị trường bán lẻ như: Hội thảo về Thuê/mua mặt bằng bán lẻ, Hội thảo Luật Nhượng quyền Thương mại, Hội thảo về Kiến thức Nhượng quyền Thương mại, trao đổi với các cơ quan chức năng....

Theo Thu Hiền

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *