Sự kiện sắp tới 12/05/2015 16:40

Từ 27- 31/5/2015: Hội chợ bất động sản Home Expo 2015

Từ 27/5 đến hết ngày 31/5/2015, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình sẽ diễn ra Hội chợ Bất động sản - Trang thiết bị nội và ngoại thất - Vật liệu xây dựng TP.HCM- (Home Expo 2015).

 

Ông Lê Hoàng Châu phát biểu tại cuộc họp báo về Hội chợ bất động sản TP.HCM      

 

Home Expo 2015 do Hiệp hội bất động sản TP.HCM (Horea) phối hợp cùng Công ty Cổ phần dịch vụ và Xúc tiến Thương mại TPS tổ chức. 

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch HoREA cho biết, năm 2015 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện này và sẽ trở thành hoạt động thường niên của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM. 

Home Expo 2015 sẽ là “nơi kết nối an cư” nhằm xúc tiến đầu tư, thương mại, quảng bá và đưa sản phẩm bất động sản và các trang thiết bị nội và ngoại thất, vật liệu xây dựng đến với người tiêu dùng, là cơ hội để khách hàng tiếp xúc các chuyên gia tư vấn pháp lý, quy hoạch, tín dụng ngân hàng và được hỗ trợ thông tin nhằm có cái nhìn về thị trường.

Home Expo 2015 quy tụ hơn 300 gian hàng tham gia trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, trang trí nội thất và trọng tâm là các doanh nghiệp bất động sản.

Một trong những chương trình trọng tâm của hội chợ là các buổi tọa đàm với sự tham gia của cán bộ Sở Quy hoạch - Kiến trúc, Sở Xây dựng, các chuyên gia và các nhà đầu tư. Song song với các hoạt động này, Horea sẽ kết hợp Trung tâm Quy hoạch kiến trúc TP.HCM tư vấn thông tin liên quan đến quy hoạch đô thị thành phố.

Theo Thu Hiền

diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *