Sự kiện sắp tới 26/05/2015 15:13

Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015 tại Thái Lan

Từ 9 - 11/09/2015, tại Trung tâm triển lãm quốc tế BITEC, Bangkok, Thái Lan sẽ diễn ra triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015 và các hội nghị bên lề.

 

Một góc triển lãm gốm sứ ASEAN 2013
 

Triển lãm Gốm sứ ASEAN được tổ chức với quy mô tăng gấp đôi năm 2013 và dự kiến thu hút một lượng lớn khách hàng không chỉ đến từ các quốc gia Đông Nam Á mà còn cả các quốc gia giao thương láng giềng với Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC). Triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN năm 2013 đã thu hút 209 công ty tham gia triển lãm đến từ 29 quốc gia và người mua thương mại từ 42 quốc gia, chủ yếu đến từ châu Á với sự tham gia nhiều nhất đến từ Việt Nam, tiếp theo là Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Bangladesh, Singapore, Sri Lanka, Philippines, Myanmar, Hàn Quốc và Pakistan.

Ông Craig McEachern - Giám đốc điều hành của LIXIL Á, American Standard châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Gốm sứ ASEAN là một chương trình quốc tế để tiếp cận những tiến bộ mới nhất trong sản xuất Gốm sứ, đồng thời là cơ hội gặp gỡ những đối tác kinh doanh có tầm ảnh hưởng lớn của khu vực Đông Nam Á".

Triển lãm Gốm sứ ASEAN năm 2015 đã đạt 80% tỷ lệ đặt chỗ, với sự mở rộng nhanh chóng về vị trị của các công ty và đơn vị tham gia mới. Gian hàng quốc gia bao gồm Ý, Anh, Ấn Độ, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan với một số trường hợp các công ty đã tăng gấp đôi, thậm chí là gấp ba lần không gian trưng bày.

Triển lãm và Hội nghị Gốm sứ ASEAN là sự kiện tổ chức hai năm một lần trong những năm lẻ, luân phiên. Đây là cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và công nghệ tới thị trường gốm sứ đang mở rộng tại châu Á dành cho gạch, thiết bị vệ sinh, bộ đồ ăn, đất sét nặng và gốm sứ ứng dụng cao cấp.

Theo Lê Hà

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *