Sự kiện sắp tới 28/07/2014 08:35

Triển lãm cưới 2014 tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam

Đón chào mùa cưới 2014, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh tổ chức Triển lãm cưới quy mô lớn với chủ đề “Celebration of Love” tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam, thành phố Vinh, Nghệ An.

Sở hữu chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam với hơn 30 khách sạn 3, 4, 5 sao trải dài trên cả nước, Tập đoàn khách sạn Mường Thanh không chỉ đầu tư cho dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng mà còn đẩy mạnh phát triển các hoạt động văn hóa có tính cộng đồng cao tại địa phương. Đón chào mùa cưới 2014, Mường Thanh tổ chức Triển lãm cưới đầu tiên và có tính đột phá tại thành phố Vinh, Nghệ An với chủ đề “Celebration of Love”.

Với quy mô lớn và phong cách tổ chức chuyên nghiệp, Triển lãm cưới 2014: “Celebration of Love quy tụ  20 đối tác cung cấp dịch vụ cưới hỏi uy tín hàng đầu tại thành phố Vinh: Các ảnh viện áo cưới chuyên nghiệp, các đối tác cung cấp dịch vụ lễ hỏi, wedding planner, áo dài cưới...
Triển lãm cưới 2014 tại khách sạn 5 sao Mường Thanh Sông Lam
Triển lãm cưới 2014 "Celebration of Love”.

Bên cạnh đó, những thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế: Trang sức cưới PNJ, trang sức kim cương Diamond World, Thương hiệu chăn ga gối đệm cao cấp Everon, Hanvinco, Thương hiệu thời trang Phan Nguyễn, Nhà tổ chức cưới WedinStyle, Mỹ phẩm Shiseido, Hãng xe Vespa... cũng góp mặt nhằm mang đến những trải nghiệm khác biệt cho buổi triển lãm.

Các đối tác cam kết mang đến triển lãm các gói sản phẩm/ dịch vụ cưới đặc biệt nhất từ trước đến nay, chỉ áp dụng trong triển lãm, với mức khuyến mãi lên đến 50% và hơn 300.000.000 đồng giá trị quà tặng dành cho mọi khách hàng tham gia triển lãm.

Điểm nhấn của triển lãm là hai đêm tiệc thời trang cưới sang trọng (đêm 9&10/8/2014) với sự tái hiện nghi thức cưới mẫu và phục vụ ẩm thực cưới đặc biệt từ khách sạn Mường Thanh Sông Lam. Sân khấu thời trang sôi động và hấp dẫn với màn trình diễn các bộ sưu tập váy cưới, áo dài cưới, trang sức cưới và hoa cưới mới nhất đến từ các đối tác cùng sự xuất hiện của nam ca sỹ Đinh Mạnh Ninh mang đến những bản tình ca lãng mạn.

Tham dự triển lãm, các cặp đôi sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình gói dịch vụ cưới hoàn hảo, những kỳ nghỉ trăng mật đặc biệt mà không cần phải tốn nhiều thời gian và tiết kiệm chi phí. “Celebration of love tại Mường Thanh hứa hẹn mang đến một triển lãm không chỉ phong phú và đa dạng về dịch vụ mà còn thoả mãn thẩm mỹ của  khách tham quan bằng một không gian sang trọng và tinh tế theo chủ đề hoàng gia, ngập tràn lãng mạn với hoa tươi và màu chủ đạo trắng – vàng đồng.

Triển lãm cưới 2014 do Tập đoàn Khách Sạn Mường Thanh tổ chức.

Bên cạnh các sự kiện chính, Triển lãm cưới 2014: Celebraton of Love còn có 2 hoạt động đồng hành ấn tượng và hấp dẫn: Nhảy Flashmob của các bạn trẻ tại Quảng trường Hồ Chí Minh, thành phố Vinh ngày 2/8/2014 với màn cầu hôn lãng mạn và diễu hành xe cưới Vespa với sự tham gia của 30 cặp đôi trong trang phục cưới diễn ra vào ngày 7/8/2014 trên tất cả các tuyến phố chính của thành phố Vinh.

Triển lãm cưới 2014: “Celebration of Love” được mong chờ và kỳ vọng sẽ tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới về văn hoá cưới hỏi cho các đôi bạn trẻ tại thành phố Vinh cũng như đem đến cơ hội quảng bá tuyệt vời cho các đối tác chuyên nghiệp và uy tín. Đây cũng là khởi đầu cho những hoạt động được tổ chức chuyên nghiệp về quảng bá văn hoá cưới của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh trong tương lai.

Triển lãm cưới diễn ra trong 2 ngày 9 – 10/8/2014 tại Khách sạn theo tiêu chuẩn 5 sao Mường Thanh Sông Lam số 13 Quang Trung thành phố Vinh, Nghệ An. Vào cửa tự do.

Theo Ngọc Diêp

Báo Pháp Luật

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *