Sự kiện sắp tới 07/07/2015 16:20

Talkshow "Hiểu văn hóa - Đạt thành công"

Nhằm tạo cầu nối giao lưu văn hóa giữa doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản cũng như thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị giữa hai nước, ngày 10/7, VCCI Cần Thơ sẽ tổ chức một buổi talkshow với chủ đề “Hiểu văn hóa – Đạt thành công” tại Tp Cần Thơ.

nhat ban

Đa số các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn gặp nhiều trở ngại về ngôn ngữ và văn hóa ứng xử trong kinh doanh với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Những năm gần đây, thị trường hợp tác và phát triển nông nghiệp giữa Việt Nam và Nhật Bản hết sức sôi động, đặc biệt là vùng kinh tế trọng điểm ĐBSCL. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp Việt Nam vẫn còn gặp nhiều trở ngại trong việc tiếp cận và kết nối hiệu quả với các doanh nghiệp Nhật Bản. Một trong số đó là rào cản về ngôn ngữ và văn hóa ứng xử trong kinh doanh.

Vậy, giải pháp nào giúp các doanh nghiệp giải quyết khó khăn này? Và đồng thời tạo điều kiện cho các chủ doanh nghiệp phát huy thế mạnh cũng như đánh thức tiềm năng phát triển thương mại tại ĐBSCL?    Chương trình “Hiểu văn hóa – Đạt thành công” lần IV được tổ chức với sự phối hợp của VCCI Cần Thơ và Japan Circle nhằm giúp các doanh nghiệp tháo gỡ những vướng mắc trên dưới góc nhìn và chia sẻ của doanh nhân Nhật Bản.

 Doanh nghiệp quan tâm liên hệ:

Bộ phận Thông tin – VCCI Cần Thơ

Số 12, Hòa Bình, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

ĐT: 0710.3.824.918 (113) gặp Thanh Bình (0985.891.575) hoặc Lạc Long (0949.033.818)

Theo Quỳnh Chi

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *