Sự kiện sắp tới 24/11/2014 06:36

Tại Singapore từ ngày 2-5/12/2014: Triển lãm công nghệ dầu khí lần thứ 20 (OSEA 2014)

Tại Marina Bay Sands (Singapore), từ ngày 2-5/12/2014, hơn 1.600 DN sẽ tham gia trưng bày và và 28.000 chuyên gia trong ngành đến từ 45 quốc gia và vùng vùng lãnh thổ sẽ tham dự triển lãm công nghệ dầu khí lần thứ 20 (OSEA 2014).

Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1976, OSEA luôn tự khẳng định danh tiếng là sự kiện thương mại chất lượng hàng đầu với sự tham gia của đại diện các tổ chức chính phủ quốc tế, lãnh đạo các doanh nghiệp và chuyên gia trong ngành.

Hầu hết các chuyên gia trong ngành đều đánh giá cao và chọn lựa triển lãm OSEA là diễn đàn kết nối thương mại tại Châu Á, bởi OSEA còn mang lại rất nhiều hoạt động thương mại khác tại triển lãm, từ các cuộc đàm phán đến các  cuộc gặp gỡ thân mật. Ngoài ra, khách tham quan còn có cơ hội tiếp cận với  rất nhiều sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất trong ngành và tham gia các chương trình hội thảo với nhiều cơ hội gặp gỡ và trao đổi những xu hướng phát triển, thách thức và cơ hội cùng các chuyên gia dầu khí tại Châu Á và trên thế giới.  

Các hiệp hội dầu khí quốc tế đã chính thức công nhận năng lực của triển lãm OSEA là sự kiện cung ứng, kết nối và nghiên cứu, qua nhiều lần tổ chức, đã thu hút sự tham gia của nhiều chuyên gia, kỹ sư đến từ các doanh  nghiệp lớn nhỏ tại Châu Á và các nước khác trên thế giới. 

Triển lãm sẽ tập trung vào các danh mục: Kỹ thuật, Sản xuất chế tạo, Xây dựng & thầu; Y tế, An ninh & Môi  trường; Công nghệ điều khiển & Thiết bị; Thiết bị & Dịch vụ Hàng hải; Dịch vụ & sản phẩm ống dẫn. 15 nhóm gian hàng quốc tế sẽ có mặt tại triển lãm, trong đó có 3 nhóm gian hàng quốc tế mới là Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan.

Đồng hành với OSEA 2014 còn có triển lãm quốc tế về giải pháp sản xuất trong ngành dầu khí (OgmTech 2014). Tại OgmTech 2014, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận các giải pháp sản xuất, công nghệ cơ khí chính xác tối tân nhất trong lĩnh vực dầu khí.

Trong khuôn khổ của OSEA 2014 là các cuộc hội thảo.  Hội thảo lần này sẽ mang đến nhiều cơ hội  để các DN  tham gia các cuộc đàm phán chuyên sâu xung quanh những xu hướng mới nhất trên thị trường- những thách thức, cơ hội phát sinh và sự phát triển vượt trội trong kinh doanh và những tác động của nó tại khu vực Châu Á.

Để đáp ứng nhu cầu cập nhật bức tranh phát triển của ngành công nghiệp dầu khí, nhiều chủ đề mới sẽ được chú trọng giới thiệu tại hội thảo như những biến động thị trường khí thiên nhiên hóa lỏng , Hệ thống thực hành tốt nhất và quản lý trạm khí thiên nhiên hóa lỏng; Những cập nhật và xu thế phát triển khí ga đá phiến; Các mỏ dầu kỹ thuật số và công tác bảo trì vận hành dưới lòng biển…

OSEA  đã nhận được sự ủng hộ từ các hiệp hội thương mại trong nước như Phòng Thương mại Úc ( Austrade), Hiệp hội xuất khẩu Đan Mạch ( DK-Export), Ban phát triển kinh tế Singapore ( EDB), Hiệp hội các nhà sản xuất Thiết bị Dầu khí và Hàng hải CHLB Đức  ( VDMA, CHLB Đức), Innovation Norway ( INNOVAR), International Ensterprise Singapore ( IE Singapore), Cục quản lý triển lãm và hội nghị Singapore( SECB), Phòng Thương Mại Pháp (UBI France), Thương vụ Ý (ICE), Cơ quan Xúc tiến đầu tư và Thương mại Vương quốc Anh(UKTI) và Thương vụ Hoa Kỳ (US DOC).

Theo Thu Hiền

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *