Sự kiện sắp tới 31/07/2014 08:09

Phát động cuộc thi Hackathon Vietnam 2014

Formation 8 phối hợp với 5DESIRE, Đại học Quốc gia TP HCM và Viện nghiên cứu cao cấp Toán đã chính thức phát động cuộc thi Hackathon Vietnam 2014.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong hai ngày mồng 1 và 2/8/2014. Báo Diễn Đàn Daonh Nghiệp là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi này.

Hackathon Viet Nam 2014 được tổ chức ở cả hai thành phố Hà Nội và TP HCM. Theo đó, ngày 1/8, cuộc thi sẽ diễn ra tại viện nghiên cứu cao cấp về Toán, Đại học Bách Khoa Hà Nội và ngày 2/8 tại Viện John von Neumann, Đại học Quốc gia TP HCM.
Đối tượng của cuộc thi Hackathon Vietnam 2014 là những người quan tâm đến công nghệ thông tin.

Mục đích chính của cuộc thi là tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực công nghệ thông tin và đưa đến cho họ những cơ hội được tiếp cận với những doanh nghiệp, nhà đầu tư toàn cầu, đặc biệt là ở thung lung Silicon. Qua đó, các nhà tổ chức mong muốn góp phần thúc đẩy nền công nghệ ở Việt Nam, thu hút sự quan tâm từ các quỹ đầu tư cũng như giới truyền thông đến lĩnh vực này.

Các đội và cá nhân tham gia dự thi sẽ cùng nhau viết các ứng dụng công nghệ thông tin. Hai đội có thành tích cao nhất ở hai thành phố sẽ nhận được nhiều giải thưởng bằng tiền mặt và một chuyến bay đến Thung lũng Silicon ở Mỹ để tham quan, gặp gỡ và phỏng vấn vào các công ty công nghệ nổi tiếng.

Cuộc thi nhận được sự tham của các khách mời như GS. Ngô Bảo Châu, tại Viện nghiên cứu cao cấp về Toán tại Hà Nội, và GS. Dương Nguyên Vũ, tại Viện John von Neumann, Đại học Quốc gia TP HCM. Ban giám khảo và cố vấn của cuộc thi bao gồm những kỹ sư và nhà khoa học người Việt từ thung lũng Silicon hiện đang làm việc tại các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới.

Ban tổ chức Hackathon Vietnam 2014 hy vọng sự kiện này sẽ phần thúc đẩy tinh thần doanh nhân và khát vọng khởi nghiệp của hàng triệu bạn trẻ quan tâm đến ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Đăng ký tham gia cuộc thi tại http://svy.mk/1jPwEMu.

Theo Hoàng Sang

Diễn Đàn Danh Nghiệp

 

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *