Sự kiện sắp tới 25/03/2015 10:46

Ngày 27 - 29/5: Hội chợ triển lãm ngành xây dựng tại Myanmar

Từ ngày 27 - 29/5/2015 tại Trung tâm Hội nghị Myanmar sẽ diễn ra hội chợ triển lãm thương mại dành riêng cho ngành xây dựng (BuildTech Yangon 2015). Triển lãm được tổ chức bởi Sphere Exhibits - Công ty con của Singapore Press Holdings và Hiệp hội doanh nghiệp xây dựng Myanmar (MCEA).


Hội chợ sẽ quy tụ 150 công ty của các nước trong khu vực 
 
Theo ban tổ chức, hội chợ sẽ quy tụ 150 công ty của các nước trong khu vực như Đức, Hàn Quốc, Myanmar, Malaysia, Singapore và Thái Lan. Ngoài ra, những công ty hàng đầu trong ngành xây dựng như DGL International (Malaysia) Sdn Bhd, FT Technologies Pte Ltd, PDS International, Mines & Minerals Resources and Modern Building Materials cũng đã xác nhận tham gia.  


Ông U Tha Hthay - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp xây dựng Myanmar (MCEA) cho biết: BuildTech Yangon là triển lãm quan trọng trong ngành xây dựng, giúp cho các doanh nghiệp trong ngành có được các thông tin cần thiết cũng như kỹ thuật để phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng cao tầng. “Thông qua triển lãm lần này, chúng tôi mong muốn đem lại các kỹ thuật mới cũng như nguyên liệu xây dựng giúp nâng tầm tiêu chuẩn ngành xây dựng cũng như kỹ thuật của nhân công, đẩy nhanh sự phát triển của cơ sở hạ tầng quan trọng, nhà máy và các đô thị chủ chốt trong vài năm tới” - ông U Tha Hthay khẳng định. 

BuildTech Yangon 2015 dự kiến sẽ có sự tham dự của khoảng 4.000 chuyên gia trong ngành bao gồm kiến trúc, kỹ sư, khảo sát viên, các nhà thầu và nhà đầu tư. Ngoài ra, triển lãm còn có các buổi tọa đàm kéo dài ba ngày của hơn 20 chuyên gia và nhà lãnh đạo trong ngành đến từ Myanmar và các nước trên thế giới. 
 

Theo Quốc Chánh 
Diễn Đàn Doanh Nghiệp
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *