Sự kiện sắp tới 06/07/2015 09:03

Hội thảo "Cơ hội kinh doanh với khu vực Mercosur"

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực MERCOSUR (gồm các nước Brazil, Argentina, Uruguay, Paraguay, Venezuela, Bolivia, Chile, Colombia, Ecuador, Peru), ngày 3/7, tại trụ sở VCCI, VCCI phối hợp với Phòng Thương mại Mercosur-ASEAN tổ chức buổi hội thảo “Cơ hội kinh doanh với khu vực Mercosur”.

 

kinh_doanh

Chủ tịch Phòng Thương mại Mercosur-ASEAN sẽ chia sẻ những thông tin và bài học quý giá để hợp tác với các nền kinh tế trọng điểm trong khu vực

Hội thảo diễn ra nhằm giới thiệu những cơ hội kinh doanh và đầu tư tại các nước thuộc khu vực Mercosur. Đặc biệt, hội thảo sẽ có sự tham dự của Chủ tịch Phòng Thương mại Mercosur-ASEAN. Tại đây, Chủ tịch Phòng Thương mại Mercosur-ASEAN sẽ chia sẻ những thông tin và bài học quý giá để hợp tác với các nền kinh tế trọng điểm trong khu vực như Brazil, Paraguay, Venezuela, Argentina và Uruguay. Ngoài ra, đại diện lãnh đạo của Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Mỹ Latinh cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệp hợp tác thành công với doanh nghiệp thuộc khu vực Mercosur.

Doanh nghiệp quan tâm liên hệ:

Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam

Ban Quan hệ Quốc tế

Anh Linh, anh Nam

Điện thoại :04-35742022 máy lẻ 245

Mobile: 0988.76.55.33, 0989.191.197

Fax: 04 35742020/30.

Email: linhp@vcci.com.vn; namn@vcci.com.vn

Theo Quỳnh Chi

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *