Sự kiện sắp tới 26/05/2015 15:07

Hội chợ chợ xuất khẩu hàng hóa Côn Minh và Triển lãm Nam Á - Trung Quốc 2015

Từ ngày 12-16/6 tới tại Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc sẽ diễn ra Hội chợ xuất khẩu hàng hóa Côn Minh và Triển lãm Nam Á- Trung Quốc 2015.

Dự kiến hội chợ năm nay sẽ có khoảng hơn 150 doanh nghiệp tham dự với quy mô 300 gian hàng

Hội chợ do Cục Công nghiệp địa phương và Cty CP ADPEX đồng tổ chức. Theo chia sẻ của Ban tổ chức tại buổi họp báo, dự kiến năm nay sẽ có khoảng hơn 150 doanh nghiệp tham dự với quy mô 300 gian hàng với các mặt hàng tiêu biểu như: hải sản, gạo, cà phê, hạt điều, giầy dép, nước hoa, thủ công mỹ nghệ…

Với mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu với các mặt hàng gạo, hải sản, nông lâm sản, ban tổ chức đã dành miễn phí các gian hàng cho các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm tiêu biểu nhằm tiếp cận không chỉ với các doanh nghiệp, người tiêu dùng Trung Quốc mà còn tìm kiếm cơ hội từ các doanh nghiệp quốc tế.

Triển lãm gồm các nội dung quan trọng như: “Thúc đẩy hợp tác và phát triển kinh doanh toàn diện kinh tế Đông Nam Á- Nam Á và Trung Quốc”, “Là điểm đến kết nối phát triển kinh tế con đường tơ lụa với thế giới”, Cùng hội nhập, cùng nhau thắng lợi”. Năm nay, triển lãm sẽ được mở trong 13 nhà, diện tích mỗi nhà là 4.500 m2 với hơn 6.000 gian hàng, quy mô lớn gấp đôi so với  những năm trước.

Trong thời gian tổ chức triển lãm sẽ còn diễn ra các chuỗi hội thảo, tọa đàm mang tầm chiến lợc thế giới như: Hội đàm hợp tác toàn diện Nam Á- Trung Quốc, Hội thảo thương mại Trung Quốc- Đông Nam Á, Tọa đàm hướng kinh tế khối GMS…

 

Theo Mai Thanh

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *