Sự kiện sắp tới 07/07/2015 16:17

Game Mobile Asia 2015 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

Hiệp hội game di động toàn cầu (The Global Mobile Game Confederation – GMGC) vừa thông báo lần đầu tiên tổ chức hội thảo – triển lãm quốc tế về trò chơi di động với tên gọi “Mobile Game Asia 2015” tại Việt Nam. Đây cũng là lần thứ 3 hội thảo này được tổ chức ở Đông Nam Á, sau 2 lần được tổ chức tại Singapore và Thái Lan.

game

Trước khi tổ chức tại Việt Nam, Mobile Game Asia đã tổ chức tại Thái Lan và Singapore

Theo đó, hội thảo quốc tế về trò chơi di động “Mobile Game Asia 2015” sẽ diễn ra từ 9-10/7 tới tại khách sạn Windsor Plaza (18 An Dương Vương, Q.5, TP.HCM) quy tụ 70 diễn giả đến từ các công ty sản xuất và phát hành game hàng đầu trong ngành Mobile Game từ hơn 13 nước trên thế giới. Ban tổ chức cho biết, tính đến thời điểm này, số người đăng ký tham dự đã lên tới 1.500 người.

Trong số 70 diễn giả là các nhà lãnh đạo hàng đầu trong ngành Mobile Game có 47 diễn giả nước ngoài. Về phía “chủ nhà” có phần lớn các gương mặt đáng chú ý nhất của ngành game Việt như ông Lê Hồng Minh – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần VNG; ông Vương Vũ Thắng – Sáng lập viên kiêm Giám đốc Điều hành Soha Game; ông Lê Giang Anh – Sáng lập viên kiêm Giám đốc Điều hành JOY Entertainment; ông Ngô Văn Luyến – Sáng lập viên kiêm Giám đốc Điều hành Divmob… Họ sẽ có bài diễn thuyết và tham luận về thị trường trò chơi di động và cách phát hành game tại Việt Nam.

Ngoài 16 bài diễn thuyết và 8 chủ đề thảo luận, “Mobile Game Asia 2015” tại Việt Nam lần này cũng có các 40 gian hàng của các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu mình cùng các đối tác khác. Trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game mobile Việt Nam, 22 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game nước ngoài.

Theo Lam Chung

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *