Sự kiện sắp tới 17/06/2015 15:41

Doanh nhân hội tụ trao nhau hàng nghìn cơ hội kinh doanh

“Hội ngộ đỉnh cao” là sự kiện thường niên của tổ chức BNI tại Việt Nam nhằm mục đích kết nối các doanh nhân BNI trên mọi miền đất nước, tạo ra những cơ hội kinh doanh cho từng doanh nghiệp thành viên, thể hiện sức mạnh và tính hiệu quả của cộng đồng BNI Việt Nam.

Để kỷ niệm 30 năm thành lập BNI toàn cầu và 5 năm BNI có mặt tại Việt Nam, Tổ chức kết nối kinh doanh BNI Việt Nam quyết định tổ chức sự kiện Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 2015 vào ngày 28/06/2015 tại khách sạn Melia Hà Nội.

Sự kiện đã trải qua 4 năm tại bốn tỉnh thành trên cả nước Nha Trang, Đà Nẵng, Lâm Đồng, TP Hồ Chí Minh. Năm 2015, lần đầu tiên sự kiện Hội Ngộ đỉnh cao được tổ chức tại thủ đô Hà Nội và đánh dấu mốc quan trọng 5 năm trong sự hình thành và phát triển.

Sự kiện năm nay sẽ chào đón sự tham dự của một nhân vật rất đặc biệt được giới doanh nhân mến mộ: Tiến sĩ Ivan Misner – Người sáng lập đồng thời là Chủ tịch của tổ chức BNI toàn cầu tại Mỹ.

Ngài Ivan Misner từng được CNN mệnh danh là “cha đẻ của phong cách Networking hiện đại”, tạp chí Entrepreneur gọi ông là “Bậc thầy Networking” và được các tờ báo danh tiếng như L.A Times, Wall Street Journal và New York Times ca ngợi.

Tham gia sự kiện lần này sẽ có khoảng hơn 1000 thành viên BNI trên toàn quốc cùng các khách mời trong nước và quốc tế. Đặc biệt, sự kiện còn có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Nhà nước cùng một số lãnh đạo của các Bộ, ban, ngành trong cả nước.

BNI là viết tắt của cụm từ Business Network International - một tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới được thành lập năm 1985 tại Mỹ dưới sự sáng lập của Tiến sĩ Ivan Misner.

Hiện nay BNI có mặt tại 60 quốc gia với số lượng thành viên trên 170.000 người. BNI hoạt động theo mô hình các chapter từ 25 đến 72 hội viên đến từ nhiều ngành nghề khác nhau. Hoạt động của các hội viên là giao lưu, đào tạo, kết nối hàng tuần thông qua các buổi hội thảo. Mỗi năm BNI tạo ra hàng chục triệu cơ hội kinh doanh với trị giá đạt được trên 8,6 tỷ USD.

BNI Việt Nam chính thức được thành lập vào năm 2010 bởi doanh nhân Hồ Quang Minh. Hiện tại BNI đã có mặt tại 11 tỉnh thành lớn trên cả nước  với sự tham gia gia của hơn 1,700 doanh nghiệp thành viên, tạo ra rất nhiều các cơ hội kinh doanh giá trị. Trong bốn năm vừa qua thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau những cơ hội kinh doanh đạt giá trị thương vụ tăng dần theo thời gian.

LH

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *