Sự kiện sắp tới 29/08/2014 15:09

CEO 3.0: Bước đi nào cho cuộc chơi mới?

Chiều 28/8, Ban tổ chức chương trình Việt Nam CEO Forum tổ chức lễ công bố sự kiện Vietnam CEO Forum 2014 sẽ diễn ra vào ngày 24/9/2014 tại TP. HCM.

Đây là sự kiện lớn nhất hàng năm của giới CEO Việt, dự kiến có khoảng 1.000 CEO tham dự để chia sẻ các vấn đề của mình và quan trọng hơn, họ muốn tạo ra một kênh kết nối hiệu quả với Chính phủ.

Công bố chương trình CEO Forum 2014 với chủ đề “CEO 3.0: Bước đi nào cho cuộc chơi mới?”
Công bố chương trình CEO Forum 2014 với chủ đề “CEO 3.0: Bước đi nào cho cuộc chơi mới?”

Chương trình Vietnam CEO Forum 2014 do Hội Doanh nhân trẻ khởi xướng và đồng tổ chức với 4 Câu lạc bộ - Hiệp hội Doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM: CLB Doanh nghiệp dẫn đầu, CLB Doanh nhân Sài Gòn, CLB Doanh nhân 2030, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là lần thứ 3 sự kiện được tổ chức với chủ đề “CEO 3.0: Bước đi nào cho cuộc chơi mới?”.

"Ba nút thắt lớn trong DN đó là tài chính, nhân sự và thị trường sẽ được các CEO và diễn giả tập trung bàn luận và cùng tìm ra giải pháp. Với bối cảnh 96% DN Việt là siêu nhỏ, DN Việt Nam từng được ví như "đội ngũ thuyền thúng ra biển lớn". Thách thức đã lớn nên chúng tôi mong muốn tạo ra những dịp gặp gỡ như là nơi chia sẻ tầm nhìn vì một thế hệ CEO mang tầm vóc quốc tế”- ông Trần Đức Huy, Trưởng ban Tổ chức, Hội doanh nhân Trẻ TP. HCM, chia sẻ.

Ngoài ra, tại diễn đàn này mong muốn của các CEO nói lên tiếng nói đại diện cho thế hệ CEO ở góc độ khách quan, thẳng thắn, được kết nối trực diện và hiệu quả với đại diện Chính phủ.

Đặc biệt tại CEO Forum 2014, tấm bản đồ “An nam đại quốc họa đồ” sẽ được đem ra lấy 1.000 dấu tay của CEO để bày tỏ tình yêu nước và tấm lòng vì chủ quyền quốc gia.

Theo Ngọc Thảo

Báo Công thương

 
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *