Sự kiện sắp tới 06/04/2015 10:08

9/4: Khai mạc triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2015

Ngày 9/4/2015, triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2015 lần thứ 8 sẽ chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội Chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Triển lãm Cty ECMI (Malaysia) phối hợp Cty DVQC & Triển Lãm Minh Vi tổ chức dành cho chuyên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, chăm sóc tóc, spa và chăm sóc sức khỏe, từ ngày 9 - 11/4/2015.

Đông đảo khách mời tham quan triển lãm Cosmobeauté Vietnam 2014

Triển lãm nằm trong chuỗi Cmobeaute quốc tế được tổ chức hàng năm tại Maylaysia, Indonesia, Thái Lan, Myanmar và Việt nam. Với mục tiêu tạo ra các cơ hội hợp tác kinh doanh và là cầu nối cho cácdoanh nghiệp Việt Nam và thế giới, Cosmobeauté Vietnam đã không ngừng phát triển với quy mô và cách tổ chức chuyên nghiệp, số lượng gian hàng và khách tham quan tăng lên hàng năm, đáp ứng được sự quan tâm, mong đợi của các doanh nghiệp, và đã trở thành triển lãm chuyên ngành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương.

Dự kiến, sẽ có trên 200 gian hàng của 150 đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia như Mỹ, Italia, Hungary, Hồng Kông, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn độ, Indonesia, Singapore, Đài Loan, Malaysia, Philipin, SriLanka, Việt Nam tham gia triển lãm. Triển lãm sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm, Spa, chăm sóc da, chăm sóc tóc và móng, máy móc thiết bị…, và công nghệ đóng gói bao bì và nguyên phụ liệu ngành mỹ phẩm, làm đẹp.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra các cuộc thi làm đẹp, trình diễn nghệ thuật làm tóc, trang điểm và các chương trình hội thảo, những thông tin về sản phẩm mới, công nghệ làm đẹp tân tiến, hiệu quả, cũng như các xu hướng phát triển của ngành trong tương lai.

Điểm nhấn là chương trình sân khấu chính là show trình diễn nghệ thuật các mẫu tóc quốc tế hàng đầu đến từ Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Myanmar với nhiều tên tuổi trong ngành làm đẹp. Ngoài ra, khách tham quan sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn và nhận những phần quà có giá trị từ Ban tổ chức.

Triển lãm dự kiến đón trên 10.000 lượt khách tham quan. Ban tổ chức hỗ trợ xe đưa đón cho các đoàn khách đến tham quan triển lãm từ các tỉnh thành lân cận và các khu công nghiệp. Hiện đã có gần 10 đoàn đăng ký xe tham quan, và những đoàn khách chuyên ngành từ Campuchia.

 


Theo T.Lan

Diễn đàn doanh nghiệp
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *