Sự kiện sắp tới 19/12/2014 11:05

6/01/2015: Hội thảo Tet Con 2015

Sáng 06/01/2015, công ty 5Desire sẽ tổ chức hội thảo Tet Con 2015 tại khách sạn Majestic, số 1, phường Đồng Khởi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

An toàn thông tin luôn là một vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp

Trong một nền kinh tế toàn cầu hóa như hiện nay thì an toàn thông tin luôn là một vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp. Thế giới đã chứng kiến nhiều website của các tập đoàn lớn bị hacker tấn công gây hậu quả nghiêm trọng như JP Morgan, Bank of America,Citigroup,Ebay…Tại Việt Nam trước đây đã chứng kiến không ít website, báo điện tử lớn cũng từng bị hacker làm cho tê liệt như báo Tuổi Trẻ, VietnamNet... và gần đây nhất là hệ thống website của VC Corp bị tấn công đồng loạt gây thiệt hại, tổn thất nặng nề. 

 

Mặc dù an toàn thông tin mạng là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng lớn tới các hoạt động của doanh nghiệp nhưng không phải doanh nghiệp Việt Nam nào cũng nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề bảo mật thông tin và những nguy cơ có thể xảy ra từ việc rò rỉ thông tin đó trong chính nội bộ của doanh nghiệp mình.

 

Với hi vọng cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những kinh nghiệm cụ thể, những nghiên cứu và phát triển mới nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin ở Việt Nam và trên thế giới, 5DESIRE kết hợp cùng ông Thái Dương – kỹ sư khoa học tại google tổ chức buổi hội thảo TetCon 2015.

 

Tham dự hội thảo, khách mời sẽ được các chuyên gia cao cấp về an ninh mạng đến từ các công ty công nghệ hàng đầu thế giới như Microsoft, Google…chia sẻ những kiến thức cập nhật mới nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin ở Việt Nam và thế giới, những kinh nghiệm thiết thực trong việc đảm bảo an toàn cho sản phẩm và hệ thống thông tin của doanh nghiệp.

 

Theo Hoàng Sang

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *