Sự kiện sắp tới 31/01/2015 08:51

31/01: “VMCC Year End Party - Tiệc cuối năm của Cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông VN”

Ngày 31/01, CLB truyền thông tiếp thị Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “VMCC Year End Party - Tiệc cuối năm của Cộng đồng Tiếp thị & Truyền thông Việt Nam” tại LaCa Cafe, 24 Lý Quốc Sư, Hà Nội. Chương trình do Báo Diễn đàn Doanh nghiệp bảo trợ thông tin.

Đây là buổi gặp mặt để nhìn lại chặng đường 2014, và cùng đón nhận những thử thách của 2015. Gặp mặt để kể và nghe chuyện nghề, để chia sẻ và được sẻ chia với những người cùng làm nghề, với các chuyên gia đầu ngành Marcom và cả góc nhìn từ những người chủ thương hiệu.

Tiệc cuối năm (Year End Party) là một sự kiện thường niên và đặc biệt nhất của VMCC. Đây là một ngày hội gắn kết những người làm tiếp thị, truyền thông, thương hiệu chuyên nghiệp. Với vị trí là một tổ chức phi lợi nhuận quy mô và uy tín tại miền Bắc trong lĩnh vực tiếp thj và truyền thông, VMCC còn thu hút cả những chuyên gia hàng đầu và những vị khách bên ngoài CLB tham gia sự kiện này. Với chủ đề “Black or White”, chương trình Tiệc cuối năm của VMCC với concept Black or White sẽ mang lại một không gian đầy sáng tạo và những nội dung thú vị cho khách tham dự.

Bên cạnh gần 100 khách tham dự là quản lý, phụ trách Marketing đến từ gần 100 doanh nghiệp và thương hiệu, VMCC Year End Party còn quy tụ rất nhiều tên tuổi chuyên gia nổi tiếng trong ngành.

Thành lập năm 2011, VMCC là tổ chức phi lợi nhuận đầu tiên và lớn nhất hoạt động vì lợi ích của cộng đồng những người làm nghề trong lĩnh vực Tiếp thị, Truyền thông, Thương hiệu, là nơi kết nối các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing & Truyền thông. Sứ mệnh của VMCC là tạo sân chơi bổ ích để các thành viên chia sẻ kiến thức, kinh nghiêm chuyên sâu về marketing và phát triển các mối quan hệ công việc.

Theo Diễn Đàn Donh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *