Sự kiện sắp tới 25/08/2014 17:14

30/8-1/9: Hội chợ triển lãm CNTT và Điện tử Đà Nẵng năm 2014

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 1/9/2014.

Hội chợ - Triển lãm CNTT và điện tử - Đà Nẵng 2014  thu hút khoảng hơn 80 doanh nghiệp tham gia với 100 gian hàng, thuộc các nhóm ngành: linh kiện điện tử, phần cứng máy tính, thiết bị viễn thông, sản phẩm kỹ thuật số, thiết bị mạng, phần mềm máy tính, thiết bị phục vụ văn phòng, giải trí... 

Hội chợ - Triển lãm công nghệ thông tin và điện tử - Đà Nẵng 2014  là cơ hội để doanh nghiệp, các đơn vị đào tạo quảng bá giới thiệu sản phẩm và công nghệ, tiếp cận công nghệ mới; tìm kiếm đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vực điện tử, công nghệ thông tin và viễn thông đến tìm kiếm cơ hội đầu tư, chuyển giao công nghệ và hợp tác kinh doanh; góp phần xây dựng Đà Nẵng trở thành thành phố thông minh với hạ tầng thông tin truyền thông đồng bộ và hiện đại.

Bên cạnh đó, Hội chợ cũng có các hoạt động như Hội thi về thiết kế phần mềm, giao lưu, giới thiệu việc làm cho giới trẻ đam mê công nghệ và tư vấn đào tạo của các doanh nghiệp, hội thảo công nghệ điện tử và gameshow quảng bá thương hiệu, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách tham quan và người tiêu dùng.     

Đặc biệt, tại hội chợ ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi thiết kế nhận diện thương hiệu (gọi tắt là Danicon 2014) nhằm thúc đẩy sự sáng tạo của các cá nhân, học tập và làm việc trong các lĩnh vực tổ chức, thiết kế xây dựng thương hiệu cho các tổ chức, doanh nghiệp, cùng với nhiều cơ cấu giải thưởng hấp dẫn.

Được biết, Hội chợ - Triển lãm công nghệ thông tin và điện tử - Đà Nẵng 2014 là hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng nhằm hưởng ứng chương trình “Năm doanh nghiệp Đà Nẵng 2014”.

 

Theo Đào Quyên

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *