Sự kiện sắp tới 12/06/2015 11:07

30/7-1/8: Triển lãm Screen Print Vietnam 2015

Từ 30/7 - 1/8, Triển lãm Quốc tế In ấn Việt Nam (Screen Print Vietnam 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC).

 

Screen Print Vietnam 2015 có quy mô gần 150 gian hàng, sẽ trưng bày các loại máy móc, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ tiên tiến nhất tập trung vào các ngành như: in lụa, in kỹ thuật số, máy móc thiết bị in ấn cho ngành dệt may, bao bì, ấn phẩm, quà tặng,...Các đơn vị tham gia là các đơn vị có bề dàytruyền thống trong ngành in ấn trong nước và nước ngoài đến từ các vùng lãnh thổ như: Campuchia, Đài Loan, Đức, Hàn Quốc, Italia, Mỹ, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Lào, Việt Nam,.. 

Ông Atul Thakkar - đại diện Ban tổ chức chia sẻ: "Nền kinh tế Việt Nam cũng như ngành công nghiệp in ấn Việt Nam đang trên đà phát triển, từ in ấn nhãn mác cho đến vật liệu đóng gói và một loạt các dịch vụ in ấn đa dạng, ngành công nghiệp đã khá ổn định và tạo nên danh tiếng. Số lượng đang tăng lên của những doanh nghiệp tư nhân trong khu vực tạo nên sức tăng trưởng lớn, việc đầu tư vào tự động hóa ngành in đã bắt đầu kết trái. Đây chính là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp liên doanh, liên kết, đầu tư, đưa những công nghệ mới ứng dụng vào sản xuất nhằm nâng hiệu quả kinh doanh tới một thị trường phát triển manh trong tương lai".

Theo H.Minh

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *