Sự kiện sắp tới 27/03/2015 11:55

28/3: Lễ hội kỉ niệm 40 năm quan hệ ngoại giao Đức - Việt

Ngày 28/03 tới, Đại sứ quán Đức tại Việt Nam sẽ tổ chức Lễ hội Đức với chủ đề “Kỉ niệm 40 năm mối quan hệ ngoại giao Đức - Việt”. Đây là lần thứ 4 đại diện các tổ chức và doanh nghiệp Đức tổ chức vào tại Trung tâm triển lãm văn hóa và nghệ thuật Việt Nam (VECCA).

Lễ hội sẽ giới thiệu nhiều nét đặc trưng của Đức

Chủ tịch quốc hội Đức, GS.TS. Norbert Lammert sẽ là khách mời danh dự dự khai mạc lễ hội và cùng tận hưởng không khí lễ hội và trải nghiệm bức tranh toàn cảnh về hợp tác Đức-Việt. Bên cạnh đó, đại sứ quán Đức muốn tạo ra một không gian thật thoải mái tạo điều kiện kết nối các mối quan hệ và tìm hiểu hoạt động của các tổ chức và doanh nghiệp Đức tại Việt Nam. Các tổ chức và doanh nghiệp sẽ có các bài thuyết trình, các buổi tọa đàm cũng như tổ chức các trò chơi nhằm giới thiệu cho khách tham quan hiểu được rõ hơn công việc của họ.

Tiêu điểm của Lễ hội sẽ là giới thiệu nhiều nét đặc trưng của Đức, từ ẩm thực đến chính trị Đức, từ âm nhạc cho tới hợp tác phát triển song phương Đức - Việt. Đặc biệt, lễ hội còn có nhiều màn biểu diễn ban nhạc Raggabund chuyên về dòng nhạc Reggae và dancehall. 

Nhân dịp này, Đại sứ quán Đức chào mừng tất cả mọi người từ già đến trẻ, sinh viên đến những người đã từng học tập và công tác tại Đức cũng như tất cả những người quan tâm, yêu thích và muốn tìm hiểu về nước Đức tham gia lễ hội.

Theo Diễm Hương

Diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *