Sự kiện sắp tới 23/10/2014 09:31

28/10: Sự kiện CNTT lớn nhất hai châu lục

Sự kiện sẽ được tổ chức ngày 28/10 tới.

Đây là diễn đàn cấp cao CNTT và Truyền thông châu Á – châu Đại Dương 2014 (Vietnam – ASOCIO ICT Summit 2014), sự kiện thường niên lớn nhất, quan trọng nhất về CNTT và truyền thông khu vực châu Á - châu Đại Dương của Hiệp hội Công nghiệp Điện toán châu Á - châu Đại Dương (ASOCIO).

Triển lãm bên lề sự kiện tại ASOCIO ICT Summit 2013 tổ chức tại Thái Lan.

Diễn đàn có chủ đề “Công nghệ thông tin – Phương thức mới trong phát triển kinh tế, xã hội và tái cấu trúc nông nghiệp”. Dự kiến sẽ có trên 700 đại biểu cấp cao tham gia Diễn đàn gồm các Chủ tịch, Giám đốc điều hành, lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam và khu vực châu Á – châu Đại Dương. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và ngài  Yukio Hatoyama, cựu Thủ tướng Nhật Bản là khách mời đặc biệt của Diễn đàn.

Với mục tiêu là hướng đến một tầm nhìn mới với các giải pháp chiến lược cho sự phát triển khu vực và tái cấu trúc nền nông nghiệp dựa trên CNTT và truyền thông (ICT), Diễn đàn lần này sẽ thảo luận về việc làm thế nào để ICT có thể trở thành một phương thức cho phát triển kinh tế - xã hội ở Việt Nam và khu vực.

Chủ để xuyên suốt toàn bộ diễn đàn  sẽ là “ICT trong tái cấu trúc nông nghiệp”, “ICT – Phương thức phát triển mới nâng cao hiệu quả dịch vụ công”, và “S.M.A.C – Nền tảng công nghệ phát triển thông minh”.

Bên cạnh các hội nghị chính, Vietnam – ASOCIO ICT Summit 2014 còn có các hoạt động bên lề như triển lãm ứng dụng CNTT (ICT Best Practices Exhibition), các hoạt động kết nối doanh nghiệp nhằm cung cấp các cơ hội hợp tác quốc tế cho các thành viên tham gia. 

Đại diện Ban tổ chức cho biết: "Hiện, công tác chuẩn bị đang được tiến hành rất khẩn trương với sự tập trung cao độ nhằm đảm bảo cho sự kiện thành công tốt đẹp. Đến nay, các doanh nghiệp, các đơn vị quan tâm vẫn có thể đăng kí online tại website của chương trình".

Theo Ngọc Nhi

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *