Sự kiện sắp tới 25/11/2014 13:39

27/11 - 6/12: Khóa học “Unlock Supply Chain - Inventory Management”

Khóa học “Unlock Supply Chain - Inventory Management” do CLB Kinh doanh quốc tế - IBC tổ chức sẽ diễn ra vào 18h00 các ngày thứ 2, thứ 5 và thứ 7 từ 27/11 đến 6/12/2014 tại trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Tại Việt Nam, Supply Chain vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ, xa lạ mặc dù đây là lĩnh vực quan trọng, thiết yếu bên cạnh tài chính, marketing. Unlock Supply Chain No.1 mở đầu cho chuỗi khoá học về lĩnh vực này với chủ đề Operation. Khóa học này sẽ mang tới cho người tham dự một cái nhìn vừa tổng quát vừa cụ thể về các kiến thức quan tới Chuỗi cung ứng.

Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu như Mr. Dương Quốc Anh – Senior Manager, Head of North Operation DHL Supply Chain (Vietnam) LTD, - HANOI và PGS.TS Trịnh Thu Hương - Phó Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trưởng Bộ môn Vận tải và Bảo hiểm, ĐH Ngoại Thương cùng các giảng viên uy tín của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Khoá học là cơ hội để các bạn sinh viên xây dựng và củng cố kiến thức cần thiết cho mình về lĩnh vực đầy tiềm năng này. Học viên sẽ nhận được chứng chỉ do Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cấp sau khi vượt qua bài kiểm tra cuối khoá và 20 học viên xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được tham quan Tổng kho DHL Việt Nam.

Học phí của khoá học là 200.000 VNĐ/ học viên/ 5 buổi. Ưu đãi khi đăng kí theo nhóm: Giảm 5% học phí khi đăng kí 2 người. Giảm 10% học phí khi đăng kí nhóm 3 người. Giảm 15% học phí khi đăng kí nhóm 5 người.

Bạn đọc quan tâm có thể đăng kí trực tiếp tại bàn trực IBC sảnh nhà B, văn phòng CLB tại H103, Đại học Ngoại Thương hoặc đăng kí online tại bit.ly/ibcunlockscm.

Theo Hoàng Sang

Báo Xây Dựng

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *