Sự kiện sắp tới 23/03/2015 10:31

25/6: Lễ trao giải thưởng bất động sản Việt Nam 2015

(DĐDN) - Lễ trao giải Bất động sản Việt Nam 2015 được tổ chức vào ngày 25/6/2015 tại Khách sạn Saigon Intercontinental.

Giải thưởng sẽ vinh danh và trao giải cho 3 hạng mục xuất sắc gồm Chủ đầu tư, Dự án và Thiết kế. Các đơn vị tham gia giải thưởng sẽ có cơ hội nâng cao hình ảnh công ty và quảng bá thương hiệu trong ngành bất động sản. Các đơn vị đạt giải thưởng sẽ tiếp tục được tham gia “Giải thưởng BĐS Đông Nam Á ” tại Singapore vào ngày 15/10/2015.
Các doanh nghiệp đoạt giải thưởng BĐS Đông Nam Á 2014 trao tại Singapore.

Ông Rudolf Hever, Giám đốc Điều hành Cty tư vấn bất động sản Alternaty, Trưởng ban giám khảo cho giải thưởng: “Giải thưởng bất động sản Việt Nam  2015” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.Các doanh nghiệp tham gia giải thưởng tự ứng cử trên online theo các tiêu chí đưa ra trên website: www.alternaty.com. Thời hạn nhận hồ sơ đã kết thúc vào ngày13/3. Sau đó BTC sẽ liên hệ với mỗi ứng viên đã vượt qua vòng chọn lọc sơ bộ để sắp xếp tham quan và đánh giá các dự án ứng cử.  31 ứng viên sau cùng sẽ được thông báo vào ngày 25/5/2015.

Giải thưởng BĐS Đông Nam Á nhằm mục đích giới thiệu ngành bất động sản của khu vực và công nhận những chủ đầu tư, dự án và công ty thiết kế tốt nhất. Giải thưởng đã được tổ chức lần đầu tại Thái Lan năm 2005 và sau đó đã mở rộng ra 6 quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả  Việt Nam.

Alternaty là một Cty BĐS chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn trong suốt vòng đời phát triển dự án. Công ty có trụ sở chính ở TP. HCM và là nhà hỗ trợ cho giải thưởng này.

Theo Minh Hương

Diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *