Sự kiện sắp tới 23/09/2014 08:37

24-26/9: Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 9

Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam lần thứ 9 sẽ diễn ra từ 24-26/9/2014 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP.HCM.

Dư kiến, Triển lãm sẽ trưng bày gần 600 gian hàng đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Cũng như mọi năm, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những thành tựu mới trong ngành y tế, sản phẩm mới, những ứng dụng mới trong y khoa, giới thiệu công nghệ sinh học, thiết bị xử lý môi trường bệnh viện, xử lý môi trường nước và rác thải trong ngành y tế; phương pháp  chăm sóc sức khỏe cộng đồng…

Triển lãm sẽ trưng bày gần 600 gian hàng đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ảnh minh họa.

Trải qua 9 năm liên tục phát triển với mục tiêu vươn tới tầm khu vực và thế giới, mang lại hiệu quả cao nhất cho các đơn vị tham gia, góp phần nâng cao chất lượng ngành y tế Việt Nam, thương hiệu Triển lãm Y tế Quốc tế Việt Nam - PHARMEDI, và Triển lãm Chuyên ngành Y Dược Việt Nam đã thường xuyên nằm trong kế hoạch quảng bá thường niên tại Việt Nam của đa số các đơn vị chuyên ngành Dược và trang thiết bị y tế trong nước và quốc tế. Đây cũng là triển lãm chuyên ngành y dược luôn dẫn đầu về quy mô và chất lượng, duy nhất được lựa chọn vào chương trình xúc tiến thương mại quốc gia trong 6 năm liên tục.

Theo Minh Hương

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *