Sự kiện sắp tới 23/01/2015 10:16

24/1: Chương trình LifeB Forum 4 - Thách thức 2015

Chương trình LifeB Forum 4: Thách thức 2015 được tổ chức Khách sạn Bảo Sơn vào 14h-17h ngày 24/1/2015 với sự tham dự của bà Phạm Chi Lan - Chuyên gia Kinh tế, ông Trần Trọng Kiên - Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh và ông Giản Tư Trung - Hiệu trưởng trường Kinh doanh PACE.

Từ trái qua phải: Ông Giản Tư Trung, bà Phạm Chi Lan và ông Trần Trọng Kiên

Các diễn giả sẽ chia sẻ theo các chủ đề như: Làm thế nào để bắt đầu một doanh nghiệp, startup, sme dưới 5 năm phải đối diện với thách thức gì khi Việt Nam hội nhập? Cần học quản trị, kinh doanh như thế nào để có năng lực thực, có giá trị thực hữu ích trong môi trường kinh doanh nhiều bất ổn và thách thức hiện nay.

Bên cạnh đó, khách mời Nguyễn Xuân Đài - Trưởng nhóm Khởi nghiệp đạt Giải nhất Khởi nghiệp Quốc gia VCCI 2013, Giải nhất Khởi nghiệp Hành trình vì khát vọng Việt do Trung Ương Đoàn và Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức cũng sẽ giao lưu chia sẻ kinh nghiệm triển khai dự án khởi nghiệp.

LifeB Forum 4: Thách thức 2015 được tổ chức với kỳ vọng chia sẻ tầm nhìn và kiến thức để các bạn trẻ đang khởi nghiệp nhìn rõ hành trình của mình để có chiến lược phù hợp cho một năm thành công.

Theo Nhật Long
Diễn Đàn Doanh Nghiệp
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *