Sự kiện sắp tới 22/08/2014 16:28

23/8: Hội thảo nghề nghiệp Connects the Dots 2014

Hội đồng Anh phối hợp Hiệp hội Cựu du học sinh Việt Nam tại Vương quốc Anh (UKAV) tổ chức hội thảo nghề nghiệp Connects the Dots 2014.

Với mục tiêu kết nối các nhà tuyển dụng uy tín và những ứng viên tài năng, Hội thảo sẽ diễn ra vào chiều thứ Bảy (23/8) tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Ảnh minh hoạ về hướng dẫn các bạn trẻ chuẩn bị du học.

Connect the Dots 2014 dự kiến thu hút hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu, gồm McKinsey, Boston Consulting Group, Standard Chartered Bank, Vietnam Airlines, Vietjetair, Viettel... với rất nhiều cơ hội nghề nghiệp ở nhiều lĩnh vực. Những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp nhà tuyển dụng, tự giới thiệu về bản thân và trao đổi về những kỳ vọng cụ thể của các nhà tuyển dụng.

Connect the Dots 2014 sẽ bắt đầu với phần tọa đàm của các vị khách mời là tổng giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp lớn xoay quanh câu hỏi: Bạn có gì và Chúng tôi cần gì? Đây sẽ là một cơ hội tốt để các ứng viên lắng nghe và đặt câu hỏi trực tiếp với những người đứng đầu doanh nghiệp và am hiểu về thị trường nhân sự. Phần quan trọng nhất của sự kiện sẽ là hội chợ việc làm nơi các ứng viên nộp hồ sơ, trò chuyện hoặc thậm chí được phỏng vấn sơ bộ cho rất nhiều vị trí.

Connect the Dots được tổ chức lần đầu năm 2013 và đã thu hút được 500 ứng viên tham dự.

Theo Trí Dũng

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *