Sự kiện sắp tới 03/04/2015 09:58

23-24/4: Triển lãm hậu cần vận tải Hàng không Việt Nam 2015

Vào ngày 23 - 24/04/2015, Hội nghị và triển lãm quốc tế “Hậu cần vận tải Hàng không Việt Nam năm 2015” sẽ diễn ra tại TP HCM.


Hội nghị -  triển lãm AFLVN lần đầu tiên được tổ chức thành công vào năm 2013

Hội nghị được tổ chức bởi Hiệp hội doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA), Cục Hàng không Việt Nam (CAAV) phối hợp cùng Công ty truyền thông Logistics Việt Nam (VLM).

Là sự kiện quốc tế được đăng cai tổ chức một năm một lần tại Việt Nam, Hội nghị - Triển lãm quy tụ hơn 350 đại biểu là người đứng đầu doanh nghiệp trong ngành logistics, phần lớn là những đơn vị xuất nhập khẩu hàng hóa, công ty giao nhận vận tải, nhà phân phối, kho vận, ngân hàng, bảo hiểm. 

Đặc biệt là các công ty dịch vụ thương mại mặt đất, nhà ga hàng hóa, các hãng hàng không chuyên chở hàng hóa, nhà cung cấp giải pháp công nghệ thông tin, nhà cung cấp giải pháp logistics (PLs), nhà điều hành sân bay và hải quan sân bay Việt Nam - thế giới. Hơn 30 diễn giả là các chiến lược gia ngành logistics đến từ các hãng hàng không và công ty logistics trong nước và quốc tế sẽ cùng nhau thảo luận về: Xu hướng và thách thức mới trong ngành vận tải hàng hóa Châu Á – Thái Bình Dương và Việt Nam; Thực hiện kết nối hậu cần vận tải hàng không - Tầm nhìn và Sứ mệnh; Tăng cường sự hợp tác và phát triển hậu cần vận tải hàng không; Phát triển nguồn nhân lực.

Theo Mỹ Lê

Diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *