Sự kiện sắp tới 21/04/2015 08:38

21-23/4: Triển lãm Food&HotelVietnam 2015

Triển lãm Food&HotelVietnam 2015 do Công ty Triển lãm VCCI tổ chức vào ngày 21-23/4/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn.

 

Gian hàng của các quốc gia Châu Âu tại triển lãm Food&HotelVietnam 2014

Food&HotelVietnam 2015 với sự tham gia của 353 đơn vị triển lãm đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ. Triển lãm sẽ đem đến cho các chuyên gia trong ngành tại Việt Nam và khu vực lân cận một diễn đàn tin cậy để tìm kiếm và gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu ngành thực phẩm và nhà hàng khách sạn trên toàn thế giới.

Tạo điểm nhấn trong lần đầu tiên tham gia, gian hàng quốc gia Tây Ban Nha, được dẫn dắt bởi Viện Ngoại thương Tây Ban Nha sẽ bao gồm 17 công ty hàng đầu ngành cung ứng và dịch vụ thực phẩm, nhà hàng, khách sạn tại Tây Ban Nha. Trong triển lãm Food&HotelVietnam 2015, nhóm gian hàng Tây Ban Nha hứa hẹn sẽ trưng bày những sản phẩm mới nhất của họ như: Trái cây, rau quả đóng hộp, pho mát, các sản phẩm thịt, xúc xích, thịt tươi sống, thịt vụn, nước trái cây tươi, tinh chất cô đặc và Nectars, thịt đùi lợn xông khói Ibérico và thịt nguội Serrano, dầu ô liu, giấm, rượu vang và các loại thức uống không có cồn đến với Việt Nam và khu vực.

Bên cạnh Tây Ban Nha, Ba Lan cũng là nhóm gian hàng quốc gia mới trong chuỗi phiên bản của triển lãm Food&HotelVietnam. Được tổ chức bởi Tổ chức của các nhà sản xuất thịt châu Âu (UPEMI), nhóm gian hàng Ba Lan sẽ trưng bày sản phẩm chính yếu gồm: thịt bò và thịt heo chất lượng cao đến từ châu Âu.

Tại Triển lãm Food&HotelVietnam 2015 lần này còn diễn ra chuỗi hội thảo về  “An toàn thực phẩm trong bếp ăn công nghiệp: Tiếp cận và áp dụng tiêu chuẩn quốc tế” - do Câu Lạc Bộ Lean Six Sigma Network; Hội thảo “Nhượng quyền thương mại – Đối thoại trực tiếp với các nhà nhượng quyền” – do ASISWIDE Franchise tổ chức. Bên cạnh đó, còn có thêm chuỗi huấn luyện kĩ năng pha chế cà phê với ba hội thảo: “5 bí mật pha chế cho ly cà phê ngon”, “Kĩ thuật pha chế Espresso đỉnh cao”, “Huấn luyện kĩ thuật xay tay”. Tại triển lãm, còn diễn ra cuộc thi pha chế cà phê Việt Nam sẽ trở lại với phiên bản lần thứ tư và tiếp tục trở thành một nơi gặp gỡ uy tín hàng đầu cho các Barista trong nước để cùng thể hiện tài năng và sự sáng tạo thi đấu và giành lấy danh hiệu Barista hàng đầu Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore với sự hỗ trợ của SCAE Singapore Chapter. Người thắng cuộc sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Pha Chế Cà Phê Châu Á tại triển lãm Food&HotelAsia được tổ chức và tháng 04/ 2016 tại Singapore.

Theo Thành Trung

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *