Sự kiện sắp tới 14/11/2014 14:58

20/11: Hội thảo “Tác động của Luật đầu tư sửa đổi và chính sách thuế tới việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài"

Hội thảo “Tác động của Luật đầu tư sửa đổi và chính sách thuế tới việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài” sẽ diễn ra từ 8h30 - 11h30, ngày 20/11/2014 tại Hội trường tầng 7, tòa nhà VCCI – số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Trong giai đoạn hiện nay, nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) được coi là một thành tố vô cùng quan trọng cho việc phát triển kinh tế đất nước. FDI bổ sung nguồn vốn đầu tư, cung cấp công nghệ mới, giải quyết việc làm, phát triển nguồn nhân lực và mở rộng thị trường xuất khẩu.

Trong tháng 11 này, kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII sẽ chính thức thông qua Luật đầu tư (sửa đổi). Việc thông qua và đưa vào áp dụng Luật đầu tư lần này được đánh giá là bước đột phá và cải cách mạnh mẽ, góp phần tạo nên môi trường đầu tư kinh doanh lành mạnh, thông thoáng và hấp dẫn, giúp các doanh nghiệp nước ngoài thuận lợi hơn khi đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Nhằm làm rõ hơn những thay đổi căn bản trong Luật Đầu tư mới, những đổi mới trong chính sách thu hút đầu tư nước ngoài, đặc biệt là những ưu đãi về thuế, sự thống nhất giữa chính sách thuế và chính sách đầu tư, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Hội thảo: “Tác động của Luật đầu tư sửa đổi và chính sách thuế đối với việc thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài”.

Hội thảo tập trung vào hai nội dung chính: (1) Nét thay đổi căn bản trong Luật đầu tư sửa đổi và Chính sách thu hút doanh nghiệp FDI trong thời gian tới do đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư trình bày. (2) Một số chính sách mới về thuế đối với doanh nghiệp FDI do đại diện Vụ quản lí thuế doanh nghiệp lớn (Tổng cục Thuế) trình bày.

Bên cạnh đó, Hội thảo sẽ dành thời gian để các doanh nghiệp FDI trao đổi ý kiến, chia sẻ những vướng mắc gặp phải và bày tỏ nguyện vọng với đại diện các cơ quan quản lí nhà nước, các chuyên gia nhằm góp phần hoàn thiện hơn chính sách thu hút đầu tư nước ngoài.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Chị Thanh Hương - Báo Diễn đàn Doanh nghiệp

Điện thoại: 0913.550.544

Email: Sukien@dddn.com.vn

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *