Sự kiện sắp tới 13/07/2015 08:57

15-25/10 Thị trường Mỹ – Thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trước ngưỡng cửa TPP

Hiệp định Đối tác Kinh tế Chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) hiện đang là một trong những đàm phán thương mại quan trọng nhất đối với Việt Nam. Các nước thành viên trong đó có Việt Nam và một số quốc gia là thị trường xuất khẩu thế mạnh và tiềm năng của Việt Nam như Mỹ, Nhật Bản, Úc, Canada… đang quyết tâm sẽ hoàn tất hiệp định trong năm 2015.

nuoc_My

Chương trình diễn ra nhằm cung cấp các thông tin xu hướng thị trường Mỹ, đánh giá cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam đối với thị trường này

Trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tăng cường kỹ năng xúc tiến mở rộng thị trường giai đoạn 2014-2018”, VCCI tổ chức chương trình học tập khảo sát “Thị trường Mỹ – Thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trước ngưỡng cửa TPP”. Chương trình kỳ vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp chủ động xây dựng chiến lược kinh doanh để chuẩn bị sẵn sàng khi Hiệp định TPP được phê chuẩn và có hiệu lực.

Thời gian: từ ngày 15 đến ngày 25 tháng 10 năm 2015

Địa điểm: Các thành phố New York, Philadenphia, Washington DC, Las Vegas, Los Angeles – Mỹ

Mục tiêu chương trình: Cung cấp các thông tin xu hướng thị trường Mỹ, đánh giá cơ hội, thách thức của doanh nghiệp Việt Nam đối với thị trường này; Cung cấp kiến thức về giải quyết những thách thức cơ bản trong thương mại, kinh tế và tài chính mà các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt trong quá trình toàn cầu hóa của nền kinh tế; Khảo sát kinh nghiệm và kiến thức về cải thiện hệ thống quản lý doanh nghiệp, nâng cao kiến thức về quản lý và lãnh đạo theo tiêu chuẩn quốc tế; Tìm kiếm cơ hội hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp Mỹ; Trải nghiệm thực tế đất nước – con người – bản sắc văn hóa của Mỹ.

Đối tượng tham dự: Lãnh đạo cấp cao, cấp trung của các cơ quan, tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp Việt Nam; Các cá nhân quan tâm đến thị trường Mỹ và văn hóa kinh doanh hiện đại.

Doanh nghiệp quan tâm liên hệ:

Ms. Tố Loan

ĐTDĐ: 0903 198 499

ĐTCĐ: 04 3998 7386 / Fax: 04 3577 0654

Email: toloan.vcci@gmail.com, loanttt-itb@vcci.com.vn

Theo Quỳnh Chi

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *