Sự kiện sắp tới 11/05/2015 15:28

14/5: Hội thảo “Chuyển đổi doanh nghiệp với google drive for work”

Hội thảo “Chuyển đổi doanh nghiệp với google drive for work” sẽ diễn ra ngày 14/5 tới tại Khách sạn Duxton Sài Gòn, 63 Nguyễn Huệ. Quận 1, TP. HCM. Chương trình do Google Inc và Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys Co., Ltd.) phối hợp tổ chức.

Các doanh nghiệp hiện đang chú trọng vào việc ứng dụng các giải pháp công nghệ cao vào kinh doanh
 
Đây là sự kiện nhằm mục đích cập nhật những xu hướng công nghệ tiên tiến đến các doanh nghiệp Việt Nam, tiếp thu ý kiến từ các nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia công nghệ thông tin (CNTT) và trao đổi định hướng chuyển đổi kinh doanh dựa vào sự phát triển công nghệ.
 
Sự phát triển tốc độ của CNTT trong thời gian gần đây đang đặt ra những thách thức, cơ hội cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong đó, sự ra đời của thuật ngữ “Business Transformation” – đang đặt ra những vấn đề lớn về quản lý và vận hành doanh nghiệp. “Business Transformation” là cơ hội? Hay là thách thức? Tuy không còn xa lạ với các nhà quản trị và chuyên gia CNTT trên toàn thế giới, nhưng không phải tất cả doanh nhân đều hiểu và vận dụng “Business Transformation” trong quản trị doanh nghiệp.
 
Với sự tham gia của Giám đốc Google Apps for Work khu vực Đông Nam Á – Ms. Linen Santisakultarm, giám đốc phát triển kinh doanh từ Gimasys Co., Ltd và 40 nhà quản lý doanh nghiệp cùng các chuyên gia CNTT, hội thảo sẽ tập trung thảo luận về các vấn đề: “Business Transformation” là gì? Tại sao cần “Business Transformation” cho quản lý và vận hành doanh nghiệp? Doanh nghiệp Việt Nam sẽ đối mặt những thách thức và tiếp nhận những cơ hội nào khi ứng dụng “Business Transformation” vào quản lý tổ chức? Làm thế nào để ứng dụng “Business Transformation” toàn diện cho doanh nghiệp?
 
Bên cạnh đó, những câu chuyện và bài học kinh doanh thành công từ một số doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng được chia sẻ và thảo luận giữa cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam cùng các chuyên gia CNTT.
 
Theo Hoàng Sang
diễn đàn doanh nghiệp
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *