Sự kiện sắp tới 11/05/2015 15:30

14-19/5: Doanh nhân Oren Simanian đến Việt Nam

Oren Simanian - người sáng lập trung tâm khởi nghiệp Tel Aviv sẽ đến Việt Nam để tham dự các chương trình khởi nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Từ ngày 14 - 17/05/2015 doanh nhân Oren Simanian sẽ tham dự chương trình "Ngày hội khởi nghiệp & Công nghệ Việt Nam TechFest 2015" tại Hà Nội, và ngày 19/05/2015, ông sẽ tham gia chương trình "Diễn đàn quốc tế về kinh doanh sáng tạo lần II" do Bộ Khoa học Công Nghệ và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức tại TP.HCM.

Doanh nhân Oren Simanian


Tại các chương trình này, Oren sẽ chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng "Hệ Sinh thái khởi nghiệp" và " Đánh giá tiềm năng kinh doanh và đàm phán với các nhà đầu tư" tại TechFest 2015, và diễn thuyết về "Lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại mới" tại Diễn đàn quốc tế về kinh doanh sáng tạo.

Chương trình làm việc của Oren Simanian cũng là một trong chuỗi hoạt động của Đại sứ quán Israel tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trên bước đường lập nghiệp bên cạnh cuộc thi khởi nghiệp Start Tel Aviv 2015 do Bộ Ngoại giao Israel và chính quyền thành phố Tel Aviv tổ chức. Đại diện của các công ty khởi nghiệp xuất sắc nhất được chọn ra từ khoảng 20 quốc gia trên toàn thế giới sẽ được tham gia vào một chuyến tham quan học tập tại Tel Aviv trong vòng 5 ngày để tìm hiểu về hệ sinh thái khởi nghiệp nơi đây. Đây là năm thứ tư cuộc thi được tổ chức và là năm đầu tiên Việt Nam có vinh dự được mời tham gia. Start Tel Aviv sẽ diễn ra đồng thời với Festival đổi mới sáng tạo DLD Tel Aviv - một sự kiện danh tiếng được tổ chức thường niên tại Israel. Tại đây những người tham dự sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi với rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, chuyên gia và các nhân tố quan trọng trong lĩnh vực công nghệ và đổi mới của Israel cũng như của thế giới.

Oren Simanian là một trong những cá nhân chủ chốt trong việc phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp tại Israel, được mệnh danh là "Doanh nhân của các doanh nhân" vì ông luôn được thúc đẩy bởi niềm tin và đam mê với sự đổi mới. Ông cũng là nhà tư vấn cao cấp cho các viện hàn lâm, các tập đoàn lớn về nghiên cứu đổi mới trong việc xây dựng hệ thống sinh thái khởi nghiệp. Ngoài ra, ông còn là một nhà tài trợ lớn, đại diện cho Indiegogo tại Israel, đồng sáng lập StartIsrael - cổng thông tin trực tuyến về hệ sinh thái khởi nghiệp tại Israel, là người đã sáng lập nên StarTAU vào năm 2009, Trung tâm khởi nghiệp trực thuộc trường đại học Tel Aviv, một trong những trung tâm hàng đầu tại Israel.Ông cũng đã xây dựng lên các chương trình chuyên biệt cho cộng đồng người dân thiểu số và sáng tạo hệ thống sinh thái khởi nghiệp cho phụ nữ Israel.
 

Theo T.Lan
diễn đàn doanh nghiệp
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *