Sự kiện sắp tới 29/10/2014 11:16

14-17/11: Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 14

Từ ngày 14 –17/11, tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (Hoàng Quốc Việt, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 14 - Agro Viet 2014.

AgroViet 2014 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành nông nghiệp Việt Nam trong năm 2014, được tổ chức dựa trên thành công của 13 kỳ hội chợ triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet tổ chức thường niên những năm trước đây.

Với chủ đề: “Nông nghiệp Việt Nam hướng tới giá trị gia tăng cao và phát triển bền vững”, Hội chợ triển lãm nhằm giúp các tổ chức, cá nhân quảng bá thương hiệu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm thông tin tiến bộ khoa học kỹ thuật. Hội chợ đồng thời là dịp tôn vinh sản phẩm nông lâm thủy sản Việt Nam chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thân thiện với môi trường.

AgroViet 2014 là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng của ngành nông nghiệp Việt Nam trong năm 2014. Ảnh minh họa.

Hội chợ có quy mô dự kiến 450 gian hàng với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất và tổ chức trong và ngoài nước. Đến thời điểm này, Ban tổ chức Hội chợ đã nhận được sự đăng ký tham gia của các nhiều tổ chức, đơn vị ngoài nước ngoài như Nhật Bản, Trung Quốc, các công ty liên doanh, công ty đa quốc gia, các tổ chức phi chính phủ và Đại sứ quán nước ngoài tại Việt Nam và trên 300 gian hàng các tổ chức, cá nhân, đơn vị trong nước đến từ các Sở, Viện, Trung tâm nghiên cứu, Trung tâm Xúc tiến thương mại, Trung tâm Khuyến nông, các hiệp hội, trang trại, hợp tác xã, doanh nghiệp trong và ngoài ngành nông nghiệp, nông thôn…

 

Hội chợ triển lãm gồm chuỗi các sự kiện như: Hội thảo khoa học “Tăng cường liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ nông sản và kết nối chuỗi giá trị bền vững”, Hội nghị “Phân bón và hóa chất trong canh tác nông nghiệp”, Chương trình giao thương giữa doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp nước ngoài; Chương trình Nhịp cầu nhà nông, tổ chức đoàn nông dân tiêu biểu các tỉnh thành thăm quan, học tập tại Hội chợ... Ngoài ra, còn một số hoạt động văn hóa văn nghệ sẽ diễn ra trong thời gian Hội chợ.

Theo Hoàng Oanh

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *