Sự kiện sắp tới 28/08/2014 14:07

12/9: Hơn 150 doanh nhân tham gia Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2014

Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Sài Gòn sẽ tổ chức Giải Golf Doanh nhân Sài Gòn 2014 Cúp AirFrance vào ngày 12/9/2014 tại Sân Golf Thủ Đức, Quận 9, TP HCM.

Đây là giải golf có uy tín thường niên của CLB Doanh nhân Sài Gòn được tổ chức vào mùa thu hàng năm nhằm chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Giải golf quy tụ những gôn thủ nghiệp dư là các doanh nhân trong và ngoài CLB Doanh nhân Sài Gòn, các nhà lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các nhà ngoại giao, đối tác của CLB Doanh nhân Sài Gòn. Dự kiến, giải sẽ thu hút sự tham gia thi đấu của hơn 150 golfer thi đấu gồm 5 nội dụng: Bảng A, B, Callaway, Ladies và giải dành cho thành viên CLB Doanh nhân Sài Gòn.

Với rất nhiều phần thưởng giá trị dành cho các giải Best Gros, nhất- nhì- ba mỗi hạng, cú phát bóng xa nhất và gần lỗ nhất, hole in one cùng nhiều phần thưởng may mắn trong tiệc giao lưu và trao giải.

Được biết, đây là năm thứ 3 liên tiếp, AirFrance là nhà tài trợ cúp, ngoài ra còn có sự tài trợ của các tập đoàn, Cty, DN khác như: Mercedes- Benz, An Phước, Mori, Phúc Khang…

Theo ban tổ chức, giải golf không chỉ tạo sân chơi thể thao bổ ích cho các doanh nhân mà kinh phí thu được từ giải sẽ được trích một phần cho các hoạt động từ thiện trong năm như xây nhà tình nghĩa cho người nghèo và ủng hộ các chương trình hướng về biển đảo.

Theo Nguyễn Thành

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *