Sự kiện sắp tới 08/06/2015 09:58

12/6: Chính thức ra mắt CLB bóng đá FLC Thanh Hoá

Sáng 5/6, Tập đoàn FLC đã thực hiện các thủ tục tiếp quản Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Thanh Hóa từ CTCP Bóng đá Thanh Hóa trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, toàn bộ nhân sự gồm cán bộ, công nhân viên, người lao động, HLV, cầu thủ đội 1, các đội bóng trẻ trực thuộc Câu lạc bộ, Ban huấn luyện các đội bóng cũng như toàn bộ tài sản, cơ sở vật chất thuộc quyền quản lý của câu lạc bộ hiện nay như Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, sân vận động... đã được bàn giao nguyên trạng về tập đoàn FLC.

Tập đoàn FLC và CTCP Bóng đá Thanh Hóa ký thỏa thuận chuyển giao CLB Bóng đá Thanh Hóa trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa và Sở VHDLTT tỉnh Thanh Hóa. 

Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thanh Hóa, cơ quan chứng kiến Lễ ký thỏa thuận chuyển giao CTCP Bóng đá Thanh Hóa, cho biết, các thủ tục chuyển giao được thực hiện theo đúng các quy định của pháp luật và Quy chế bóng đá chuyên nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, ông Nguyễn Văn Đệ - Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị CTCP Bóng đá Thanh Hóa kiêm Chủ tịch CLB Thanh Hóa đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ, cổ động viên xứ Thanh, đồng thời cũng mong tập đoàn FLC sẽ tiếp tục đưa CLB Thanh Hóa gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa tại V-League 2015 và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Đình Xứng (phải) tặng hoa chúc mừng Tập đoàn FLC 

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Nguyễn Đình Xứng khẳng định: “Tỉnh Thanh Hóa sẽ giúp đỡ và tạo mọi điều kiện cho tập đoàn FLC trong việc tiếp quản cũng như điều hành quản lý CLB Thanh Hóa thi đấu tại V-League 2015, đầu tư đào tạo các lứa cầu thủ trẻ". Ông Xứng cũng mong muốn FLC sẽ đầu tư mạnh cho đội bóng để đạt được thành tích cao hơn so với những mùa giải trước.

“Là tập đoàn kinh tế tư nhân đầu tư lớn nhất vào Thanh Hóa, Tập đoàn FLC rất vinh dự được lãnh đạo tỉnh đồng ý cho tiếp quản Câu lạc bộ Bóng đá – đứa con tinh thần của tỉnh nhà. Đội bóng đang có nền tảng và thành tích thi đấu rất tốt cùng sự trung thành và ủng hộ hết mình từ không chỉ người hâm mộ Thanh Hóa. Chúng tôi cam kết sẽ làm hết sức để đưa CLB Bóng đá Thanh Hóa hoạt động theo hướng chuyên nghiệp và cùng với Ban huấn luyện xây dựng một đội bóng có lối chơi cống hiến để đáp ứng lòng mong mỏi và tình yêu của người hâm mộ Thanh Hóa cũng như cả nước”, ông Doãn Văn Phương phát biểu tại Lễ bàn giao.

Ông Doãn Văn Phương, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Tập đoàn FLC

Theo thông tin từ Tập đoàn FLC, lễ ra mắt CLB Bóng đá FLC Thanh Hóa dự kiến sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị quốc tế (FLC Conference Center) thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa vào ngày 12/6 tới.

CLB Bóng đá Thanh Hóa là một trong những đội bóng gây được ấn tượng và thiện cảm nhất trong khoảng 10 năm trở lại đây, không chỉ bởi chất lượng chuyên môn và thành tích thi đấu liên tục tiến bộ mà còn bởi phong cách fairplay của cả đội bóng lẫn người hâm mộ.

Đặc biệt, với việc chiếm vị trí thứ 5 trong mùa giải vô địch quốc gia năm 2013, rồi vị trí thứ 3 năm 2014 và hiện đang đứng thứ 2 trong mùa giải 2015, Câu lạc bộ Thanh Hóa đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Cổ động viên bóng đá Thanh Hóa 

Tập đoàn FLC được biết đến là một trong những nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các dự án đang được triển khai của FLC hiện đang trải khắp cả nước với tổng giá trị lên đến 1,5 tỷ USD.

FLC cũng đang là nhà đầu tư trong nước lớn nhất vào Thanh Hóa trong các lĩnh vực bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng; bất động sản nhà ở; khu công nghiệp và nông nghiệp công nghệ cao… với tổng mức đầu tư gần 20 nghìn tỷ đồng.

Tập đoàn này vừa khánh thành các hạng mục đầu tiên của đại dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn hôm 30/4 vừa qua, tròn 1 năm sau khởi công và mở bán hạng mục biệt thự sinh thái cao cấp FLC Residences Sầm Sơn thuộc quần thể này hôm 23/5. Được biết, cuối tháng 6 này, toàn bộ quần thể dự án FLC Sầm Sơn sẽ được khánh thành.

 

Theo Hoàn Vinh

DIễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *