Sự kiện sắp tới 12/05/2015 16:45

12/5: Hội thảo về marketing "Hành trình dẫn lối đam mê"

Ngày 12/5, tại nhà văn hoá trường Đại học Kinh tế Quốc dân sẽ diễn ra hội thảo “Hành trình dẫn lối Đam mê” do Ban Đối ngoại – Hội Sinh viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân tổ chức.

 
Ông Lê Nam và ông Hà Anh Tuấn

Diễn giả của buổi hội thảo là ông Lê Nam – Giám đốc điều hành Công ty TNHH truyền thông Vietmoz, ông Hà Anh Tuấn – CEO Công ty cổ phần truyền thông và công nghệ Vinalink.

Tham dự hội thảo, người nghe sẽ được cung cấp những kiến thức trong lĩnh vực marketing, những câu chuyện, chiến lược marketing thực tế của doanh nghiệp - nơi các diễn giả đang điều hành. Ngoài ra, các diễn giả cũng sẽ tư vấn giúp các bạn sinh viên có được định hướng rõ ràng hơn về công việc trong tương lai của mình.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, ngày 14/05, BTC sẽ tổ chức một buổi kiến tập thực tế tại doanh nghiệp. Chính những trải nghiệm này sẽ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những điều được học, được nghe, vận dụng lý thuyết vào thực tế và có hình dung, định hướng cụ thể hơn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Cuối buổi kiến tập, các bạn sinh viên tham gia sẽ nộp lại bản báo cáo tổng kết giúp các bạn xác định được năng lực trong hiện tại để đề ra kế hoạch cho tương lai.

Theo Huyền My

diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *