Sự kiện sắp tới 12/09/2014 12:24

12-14/9: Ngày hội Hành động Xanh 2014 tại Hải Phòng

Từ ngày 12-14/9, TCty điện lực miền Bắc và UBND TP HP tổ chức “Ngày hội Hành động Xanh 2014” về chủ đề sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất.

Ngày hội hướng tới các đối tượng tiêu dùng năng lượng chủ yếu: các hộ gia đình, các DN, thanh thiếu niên, học sinh… với thông điệp truyền tải: “Hành động xanh - Vì một tương lai xanh”.

Chương trình nhằm trang bị kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Nằm trong chuỗi các hoạt động truyền thông cộng đồng về tiết kiệm năng lượng được tổ chức thường xuyên của TCty Điện lực miền Bắc, Ngày hội là chương trình kiểu mẫu đầu tiên được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và trang bị kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong cộng đồng.

Chương trình giúp người tiêu dùng tiếp cận và tìm hiểu các sản phẩm, mô hình, giải pháp tiết kiệm năng lượng có hiệu quả. Đồng thời, đẩy mạnh thực hiện mô hình EVN NPC cùng các DN, nhà sản xuất và cộng đồng chung tay tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.

Chương trình được thể hiện thông qua sự kết hợp của nghệ thuật, giao lưu, thông điệp của chương trình truyền tải một cách sinh động, dễ hiểu, dễ nhớ. Các hoạt động của ngày hội rất đa dạng, nội dung thiết thực với đông đảo khách tham quan.

“Ngày hội Hành động Xanh 2014” lựa chọn Hải Phòng là điểm đến đầu tiên. Trong những năm tiếp theo chương trình sẽ tiếp tục được nhân rộng trên 27 tỉnh thành phố khu vực phía Bắc để góp phần xây dựng nên những cộng đồng tiên phong hưởng ứng lối sống xanh và tiêu dùng bền vững trên toàn miền Bắc.

 
Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp
 
 
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *