Sự kiện sắp tới 07/04/2015 10:32

11/4: Hội thảo AEC & Chiến lược cạnh tranh cho SMEs

Buổi hội thảo đầu tiên của chuỗi CEO NETWORK với chủ đề “AEC & Chiến lược cạnh tranh cho SMEs” sẽ diễn ra lúc 8h30 ngày 11/4 tại Phòng hội trường KPMG - tầng 46 tòa nhà Keangnam, đường Phạm Hùng, Hà Nội.

 

Chương trình do Mạng Cộng đồng Nghề nghiệp Việt Nam MyLink.vn và Tổ chức phát triển doanh trí Việt VietFounder phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội. 

Diễn giả hội thảo là Tiến sỹ Lê Đăng Doanh - Chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan; Doanh nhân Phạm Đình Đoàn và Doanh nhân Nguyễn Xuân Phú.

Cuối năm 2015, Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ chính thức được hình thành dưới sự chờ đón của các doanh nghiệp ASEAN trong đó có các doanh nghiệp Việt Nam. Nếu như khi Việt Nam gia nhập WTO năm 2007, cộng đồng doanh nghiệp trong nước mang trong mình cả những háo hức xen lẫn lo âu khi bước chân ra biển lớn thì nay những nỗi niềm đó đang được nhân lên gấp bội. AEC được ví như một khu vườn chung với nhiều hoa thơm trái ngọt và nếu khéo gặt hái các doanh nghiệp sẽ có được vụ mùa bội thu, tuy nhiên những khó khăn mà chúng ta phải đối mặt cũng không hề nhỏ bởi giờ đây cộng đồng doanh nghiệp của 10 nước bạn bè cũng đều có thể tự do tham gia vào thị trường chung này. 

Một câu hỏi lớn được đặt ra trong niềm hân hoan và lo âu ấy: “Làm thế nào các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể vững vàng trước sức ép cạnh tranh và chuyển mình thành công trong AEC ?”  Chuỗi CEO NETWORK với chủ đề “AEC & Chiến lược cạnh tranh cho SMEs” sẽ giúp các doanh nghiệp, đặc biệt khối SMEs nhận thức rõ cơ hội và thách thức đến từ Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) vào cuối 2015 – điều mà không ít doanh nghiệp Việt Nam còn chưa nhận thức rõ và chủ quan; Giúp các doanh nghiệp nhận diện rõ điểm mạnh, yếu dựa trên lợi thế cạnh tranh Quốc gia cũng như chính bản thân mình để lựa chọn chiến lược cạnh tranh và phát triển phù hợp trong AEC; Hội thảo cũng là nơi giao lưu, gặp gỡ và chia sẻ ý kiến từ các chuyên gia, doanh nhân hàng đầu, nhiều kinh nghiệm trong hội nhập và cạnh tranh, hợp tác với doanh nghiệp nước ngoài nói chung, khối ASEAN nói riêng.

Phí tham dự Hội thảo là 700.000 đồng/khách. Ban tổ chức ưu đãi 50% phí tham dự cho các thành viên của MyLink.vn, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội và Hội Doanh nhân Trẻ Việt Nam.

Bạn đọc quan tâm có thể liên hệ Văn phòng Hội DNT Hà Nội (gặp Ms Vân – 043.9723723/ 0915344768 hoặc email vp@hanoiba.org.vn, hotline: 0925883636; 094 800 1098 hoặc website ceonetwork.mylink.vn

Phí tham dự vui lòng chuyển khoản tới chủ tài khoản Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội. Số TK: 0451001629936 Vietcombank - Chi nhánh Thành Công.

Theo Chiều Xuân

Diễn đàn doanh nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *