Sự kiện sắp tới 16/09/2014 09:51

11-12/10: Hội thảo Khởi nghiệp Hatch! Fair 2014

Sự kiện Hatch! Fair 2014 sẽ được tổ chức bởi Hatch! Program trong 2 ngày 11 và 12/10/2014 tại Hà Nội.

Với thông điệp “Khởi nghiệp +” Hatch! Fair 2014 hướng đến việc tạo lập một môi trường khởi nghiệp, cởi mở, hỗ trợ mở rộng mạng lưới kết nối và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác tiềm năng giữa những đơn vị khởi nghiệp, những doanh nghiệp với những nhà đầu tư và cố vấn tham gia sự kiện.

Giao lưu tại Hatch! Fair 2013.

Qua những kinh nghiệm tiếp thu được từ sự kiện năm 2013 cũng như các hoạt động khởi nghiệp trong hơn nửa đầu năm 2014, sự kiện lần này BTC sẽ tập trung hơn vào lĩnh vực khởi nghiệp công nghệ với những sản phẩm tiềm năng đã, đang và sẽ tạo nên một thói quen sử dụng hay tiêu dùng mới hỗ trợ giải quyết được những bài toán lớn đặt ra từ thị trường, trong đó có các doanh nghiệp và người dùng cá nhân.

Hatch! Fair 2014 bảo gồm ba sự kiện chính: Hatch! Battle (cuộc thi khởi nghiệp), Hatch! Arena (triển lãm khởi nghiệp) và Hatch! Stage (hội thảo ra mắt sản phẩm và thuyết trình ý tưởng thu hút đầu tư). Trong đó, hoạt động Hatch! Battle mới được diễn ra.

Năm nay, song song triển lãm khởi nghiệp Hatch! Arena - tương tự mô hình năm 2013, hội nghị Khởi nghiệp Hatch! Stage sẽ vẫn diễn ra nhưng với những đổi mới rõ rệt. Hatch! Stage bao gồm một chuỗi các hoạt động như hội thảo chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu sản phẩm trực tiếp từ các nhà khởi nghiệp, buổi thuyết trình thu hút đầu tư độc quyền chỉ dành cho khách mời và các nhà khởi nghiệp trong chương trình Ươm mầm của Hatch!, tham gia vòng cuối Hatch! Battle và có bàn triển lãm tại Hatch! Arena.

Ông Phạm Quốc Đạt, đồng sáng lập và giám đốc chương trình Hatch! Program cho biết: "Chúng tôi cũng mong muốn trở thành cầu nối giao tiếp giữa các khởi nghiệp công nghệ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc tìm ra các giải pháp chung, hỗ trợ hai bên cùng phát triển - một bên có thể tiếp cận được thị trường mới, tạo lợi thế cạnh tranh và tăng khả năng sống sót, một bên có thể giảm thiểu các chi phí không cần thiết và quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn”.

Hatch! Program là một Doanh nghiệp Xã hội, với vai trò là một vườn ươm Khởi nghiệp. Hatch! tập trung tìm kiếm và hỗ trợ những Khởi nghiệp Việt tiềm năng có khả năng cạnh tranh và sự đột phá phát triển kinh doanh, góp phần xây dựng một hệ sinh thái vững chắc cho cộng đồng Khởi nghiệp tại Việt Nam. Hatch! Program được tạo dựng bởi 3 nền móng chính: Xây dựng cộng đồng, Ươm mầm Khởi nghiệp và Đầu tư thiên thần.
 

Theo Hoàng Sang
Diến Đàn Doanh Nghiệp
 
 
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *