Sự kiện sắp tới 19/09/2014 10:38

10-24/10: Lễ hội Oktoberfest 2014 tại Hà Nội và TP HCM

Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) sẽ tổ chức kỷ niệm sự kiện văn hóa lớn nhất là Lễ hội Oktoberfest 2014 của Đức tại TP HCM và Hà Nội.

Theo đó Lễ hội Oktoberfest 2014 sẽ tổ chức lần thứ 22 vào ngày 10-11/10/2014 và ngày 14-18/10/2014 tại Khách sạn Windsor Plaza, TP HCM, và lần thứ 05 vào ngày 23-24/10/2014 tại Khách sạn JW Marriott, Hà Nội.

Dự kiến sẽ có hơn 15.000 khách tham gia tại TP HCM và 2.500 khách tham gia tại Hà Nội. Đây không chỉ là sự kiện văn hóa lớn nhất của Đức tại Việt Nam, mà còn là một trong những sự kiện lớn nhất trên toàn Đông Nam Á. 

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến không khí sôi động và đậm chất văn hoá của nước Đức.

Lễ hội Oktoberfest tại Việt Nam sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ hội Oktoberfest truyền thống thường thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức.

Lễ hội được kết hợp trọn vẹn hơn với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavarian do ban nhạc Gaukis Bavaria trình diễn tại TP HCM và ban nhạc Anton Showband trình diễn tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí tại hai thành phố lớn trong toàn thời gian lễ hội.

GBA là Hiệp hội các Doanh nghiệp Đức tại Việt Nam, được thành lập năm 1998. Đây là một trong những hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài có thâm niên lâu năm nhất, là thành viên sáng lập của Phòng Thương mại và Công nghiệp Châu Âu tại Việt Nam (EuroCham), và là đại diện của 164 doanh nghiệp Đức đang hoạt động tại Việt Nam. GBA thúc đẩy kinh doanh, kinh tế, văn hoá, và các lợi ích khác cho các thành viên của tổ chức với mục tiêu là thúc đẩy và gia tăng cơ hội kinh doanh giữa Việt Nam và Đức vì lợi ích chung của hai nước và vì lợi ích riêng của các thành viên.

Theo T.Lan
Diễn Đàn Doanh Nghiệp
 
 
Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *