Sự kiện sắp tới 02/02/2015 09:05

10-12/6: Triển lãm quốc tế chuyên ngành cao su và sản xuất săm lốp 2015

Triển lãm quốc tế lần thứ 3 chuyên ngành Cao su và Sản xuất săm lốp - Rubber & Tyre Vietnam 2015 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM từ 10 -12/06/2015.

Quang cảnh Hội nghị giới thiệu Triển lãm quốc tế lần thứ 3 chuyên ngành cao su và sản xuất săm lốp
Triển lãm do Công ty DVQC & Triển lãm Minh Vi (VEAS) phối hợp với trung tâm CNCIC thực hiện và nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Hiệp hội Cao su Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Cao su nhựa TP.HCM, Hiệp hội công nghiệp Cao su Ấn Độ, Tập đoàn hóa chất quốc gia Trung Quốc.
 

Đây là triển lãm quốc tế dành cho chuyên ngành cao su và sản xuất săm lốp, nhằm tạo cơ hội giao thương, hợp tác kinh doanh, trao đổi công nghệ và các tiến bộ kỹ thuật.., đóng góp vào sự phát triển của ngành công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp Việt Nam. 

Được biết, triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2014 được tổ chức thành công với sự tham gia của 57 doanh nghiệp đến từ 13 quốc gia, đã thu hút 2.000 khách tham quan Việt Nam và 15 nước trên thế giới. Còn triển lãm Rubber & Tyre Viet nam 2015 có quy mô lớn hơn, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm, máy móc, trang thiết bị, công nghệ ngành cao su và sản xuất săm lốp xe, cùng với nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo cơ hội kinh doanh phát triển thị trường cho các doanh nghiệp. Khách tham quan sẽ được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ, kỹ thuật và giải pháp mới nhất trong lĩnh vực công nghiệp cao su và sản xuất săm lốp. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm và giới thiệu công nghệ, trong 3 ngày triển lãm sẽ diễn ra các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia, doanh nhân đến từ các tổ chức và Hiệp hội chuyên ngành trong và ngoài nước trình bày.

Điểm mới của triển lãm này là Phiên giao dịch nguyên liệu và sản phẩm cao su giữa các đơn vị sản xuất săm lốp xe và sản phẩm cao su Việt Nam với khách mua được mời đến từ các nước trên thế giới. Điều này thể hiện nỗ lực của Ban tổ chức đồng hành cùng ngành cao su Việt Nam để góp phần mở rộng thị trường cho xuất khẩu cao su tự nhiên.

Các đơn vị tham gia triển lãm Rubber & Tyre Vietnam 2015 gồm: Nhà sản xuất sản phẩm cao su, sản xuất và cung cấp săm lốp và ống cao su, sản xuất và cung cấp máy móc, sản xuất giày dép, trang thiết bị kiểm tra, nguyên liệu sản xuất cao su và xử lý, nguyên liệu sản xuất cao su và xử lý, sản xuất và cung cấp nguyên liệu, sản phẩm cao su đúc - ép - đùn, ống cao su, thảm cao su, chế biến latex, sản phẩm latex, sản xuất/cung cấp sản phẩm thể thao...

Ngày 28/01/2015, Công ty VEAS đã tổ chức Hội nghị giới thiệu Triển lãm quốc tế Rubber & Tyre Vietnam 2015, đồng thời cũng cho biết sẽ tổ chức cùng với 2 triển lãm chuyên ngành kỹ thuật Giấy (Paper Vietnam 2015) và Sơn phủ (Coatings Expo Vietnam 2015).

Theo T.Lan

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *