Sự kiện sắp tới 28/10/2014 15:00

1/11: Diễn đàn “Đẳng cấp quốc tế - Lời giải cho Sản phẩm Việt”

Báo Diễn đàn Doanh nghiệp sẽ tổ chức Diễn đàn “Đẳng cấp quốc tế - Lời giải cho Sản phẩm Việt” vào ngày 1/11/2014 tại Hội trường tầng 7, Tòa nhà VCCI-Số 09 Đào Duy Anh, Đống Đa, HN.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước thông tin SamSung công bố danh sách 170 loại linh kiện đơn giản như ốc vít, sạc pin, tai nghe… nhưng không tìm được nhà cung cấp tại Việt Nam. Hay đại diện Canon Việt Nam tuyên bố doanh nghiệp trong nước mới chỉ đáp ứng được hộp, bìa carton để đóng gói sản phẩm của họ.

1/11: Diễn đàn “Đẳng cấp quốc tế - Lời giải cho Sản phẩm Việt”

Những thông tin trên đã dấy lên nghi ngại các sản phẩm của Việt Nam đang ở một trình độ kém xa so với các nước trên thế giới và dường như việc sản xuất ra các sản phẩm thông thường phục vụ nhu cầu trong nước cũng như nội địa hóa các sản phẩm nước ngoài tại Việt Nam đã quá khó khăn, chứ chưa nói tới giấc mơ về một sản phẩm "Made in Việt Nam" đạt đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên, điều nghi ngại trên chỉ mang tính chất phiến diện bởi thực tế nhiều sản phẩm của Việt Nam đã vươn ra biển lớn, cạnh tranh với thế giới để chiếm lĩnh thị trường quốc tế. Một số doanh nghiệp Việt Nam đã nghiên cứu chế tạo và lắp đặt thành công những sản phẩm mà công nghệ của nó thực sự đạt đẳng cấp thế giới.

Nhằm khẳng định, tôn vinh cũng như tạo ra cái nhìn đa chiều về sản phẩm và doanh nghiệp Việt, đồng thời tìm ra giải pháp cũng như định hướng đúng đắn việc phát triển các sản phẩm thương hiệu Việt sánh ngang với quốc tế trong giai đoạn hội nhập, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức diễn đàn: “Đẳng cấp quốc tế - Lời giải cho Sản phẩm Việt” vào lúc 8h30-11h30 ngày 1/11/2014 tại Hội trường 7, Tòa nhà VCCI - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Để tham dự Diễn đàn rất mong Quý độc giả đăng ký theo địa chỉ:

Anh Tiến Việt: Điện thoại/04 3577 2400 - 090 829 6868 ; Email: nguyentienviet.vcci@gmail.com

Hoặc theo link sau:

https://docs.google.com/forms/d/1z_1_VqjEz8s8nTsu7j3G35_k5ykpgbv6cGBHcxRp43E/viewform?usp=send_form

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Chuyên mục: Sự kiện sắp tới

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *