Quốc tế 12/07/2018 07:23

Tỷ phú Ấn Độ bỏ 227 tỷ đồng bao 3.500 nhân viên đi du lịch sang chảnh

Một doanh nhân người Ấn Độ, được nằm trong danh sách tỷ phú của tạp chí Forbes, sẽ đi du lịch tới Istanbul với 3.500 nhân viên trong tháng này với hơn 10 triệu USD (tương đương hơn 227 tỷ đồng).

Bên cạnh khoản quỹ 10 triệu USD, tỷ phú Ấn Độ này còn chi thêm 1 triệu USD cho 3.500 nhân viên chi tiêu trong kì nghỉ sang chảnh này. (Nguồn: Emre Gencer)
Bên cạnh khoản quỹ 10 triệu USD, tỷ phú Ấn Độ này còn chi thêm 1 triệu USD cho 3.500 nhân viên chi tiêu trong kì nghỉ sang chảnh này. (Nguồn: Emre Gencer)

Đáng nói, bên cạnh khoản quỹ cơ bản 10 triệu USD, tỷ phú Ấn Độ có khối tài sản ròng hơn 12 tỷ USD còn tặng 1 triệu USD cho nhân viên của mình để chi tiêu trong kỳ nghỉ ở Istanbul của họ.

Món quà là kỳ nghỉ du lịch sang chảnh của tỷ phú giấu tên này đã được tổ chức bởi Liên doanh Đại lý Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ (TURSAB), Travel Shop Thổ Nhĩ Kỳ, cũng như các quan chức từ Bộ Văn hóa và Du lịch Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo tờ Hurriyet Daily News, trong khi hầu hết các nhân viên của công ty đa quốc gia này sẽ đến Istanbul từ Ấn Độ, khoảng 350 giám đốc điều hành sẽ đến từ 20 quốc gia khác trên thế giới.

Cụ thể, kỳ nghỉ du lịch một tuần của tỷ phú này cùng 3.500 nhân viên sẽ bao gồm các chuyến viếng thăm các địa điểm du lịch được yêu thích, bao gồm Cung điện Topkapı và nhà thờ Hagia Sophia, cũng như các chuyến đi trên du thuyền riêng tại eo biển Bosphorus.

Hơn nữa, hơn 10 khách sạn ở Istanbul, trong đó có 10 khách sạn đắt nhất, đã được nhà tỷ phú thuê toàn bộ cho nhân viên của mình.

Hồng Vân
Theo Hurriyet Daily News

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *