Quốc tế 20/10/2014 10:55

Thợ may bậc thầy của Ý trở lại Việt Nam

Ông Giorgio Ascheri, thợ may bậc thầy người Ý đến từ thương hiệu CANALI, sẽ trở lại Việt Nam thực hiện các buổi tư vấn và may đo veston cho khách hàng trong các ngày từ 29/10 đến 2/11.

Dịch vụ may đo veston đặc biệt SU MISURA đã được triển khai tại Việt Nam từ tháng 10/2012 bởi LUALA MILANO, nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang dành cho nam giới của thương hiệu CANALI. 

 

Thợ may bậc thầy của Ý trở lại Việt Nam

Dịch vụ may đo veston đặc biệt SU MISURA đã được triển khai tại Việt Nam từ tháng 10/2012 bởi LUALA MILANO

 

Qua ba lần tổ chức tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, dịch vụ này đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo khách hàng thuộc giới doanh nhân, chính khách, và những người ưa chuộng thời trang cao cấp nói chung.

 

Trong tiếng Ý, SU MISURA chỉ các sản phẩm được may đo (based on measures) và từ lâu đã trở thành một tuyên ngôn về sự cảm nhận tinh tế và nghệ thuật thể hiện phong cách, thẩm mỹ của bản thân người mặc thông qua kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của trang phục.

 

CANALI SU MISURA cũng là một quá trình mà ở đó từng chi tiết của công việc may đo được thảo luận và điều chỉnh với các thợ may bậc thầy, với mục đích mang đến một sản phẩm hoàn hảo, thỏa mãn những yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ khắt khe nhất của CANALI, đồng thời phản ánh thị hiếu và sở thích riêng của mỗi khách hàng.

 

Thợ may bậc thầy của CANALI, ông Giorgio Ascheri, sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, mẫu vải và các yêu cầu kỹ thuật, giúp khách hàng đưa ra quyết định khiến họ hài lòng nhất về bộ veston mà họ muốn may.

 

Khách hàng sẽ lựa chọn trong số 600 mẫu vải với chất lượng cao nhất được sản xuất riêng cho dịch vụ Su Misura. Số đo của khách hàng cùng các lựa chọn về kiểu dáng và mẫu vải sẽ được gửi về trụ sở của CANALI tại Ý, để từ đó những người thợ lành nghề nhất của Ý sẽ tiến hành dựng phom, sản xuất và hoàn thiện sản phẩm. Khách hàng sẽ nhận được bộ veston mình đặt sau khoảng thời gian từ 6 đến 8 tuần.

 

Thành lập từ năm 1934, thương hiệu CANALI được coi là biểu tượng cho tay nghề bậc thầy, phong cách lịch lãm cùng chất liệu hảo hạng và là niềm tự hào của các sản phẩm Made-in-Italy (làm tại Ý) và Made-by-Italian (làm bởi người Ý). Các bộ veston của CANALI luôn nhận được sự yêu thích của các chính khách, doanh nhân và người nổi tiếng như Tổng thống Mỹ Barack Obama hay ngôi sao Hollywood George Clooney.

 

Ông Giorgio Ascheri sẽ có 3 buổi làm việc tại Hà Nội (từ ngày 29 đến 31/10) và 2 buổi làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 1 và 2/11).

 

Theo 

Đầu Tư

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *