Quốc tế 29/07/2015 07:21

Sửng sốt với thú chơi ngông của “tứ đại thiếu gia Bắc Kinh”

FICA - Cộng đồng mạng Trung Quốc thường quan tâm các đại thiếu gia này giàu cỡ nào, ăn chơi ra sao, ở nhà gì và tất nhiên là đi xe gì. Sở hữu khối tài sản khổng lồ nên những thiếu gia này cũng cho mình một thú chơi vương giả.

Cách đây ít năm, “tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” là cụm từ để chỉ bốn thiếu gia Vương Thước, Vương Kha, Uông Tiểu Phi và Uông Vũ. Bốn nhân vật này đều thuộc thế hệ giàu có thứ hai ở Trung Quốc, được báo giới săn đón không chỉ vì độ giàu có mà còn vì thói quen xài sang và những mối quan hệ lãng mạn với những sao nữ hàng đầu.

 

Hiện tại, danh hiệu “tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” đã đổi chủ, chỉ duy nhất cái tên Vương Thước được giữ lại, ba cái tên mới bao gồm Vương Tư Thông, Phan Thụy và Trương Lượng. Cộng đồng mạng Trung Quốc thường quan tâm các đại thiếu gia này giàu cỡ nào, ăn chơi ra sao, ở nhà gì và tất nhiên là đi xe gì.

 

Chiếc xe có tổng giá trị 1,08 triệu NDT (3,8 tỷ VND) của Phan Thuỵ.

Chiếc xe có tổng giá trị 1,08 triệu NDT (3,8 tỷ VND) của Phan Thuỵ.

 

Phan Thụy là 9X duy nhất trong số 4 vị “đại thiếu gia”. Sinh năm 1990, anh là con trai của Phan Thạch Ngật - Chủ tịch HĐQT của tập đoàn Soho, Chọn cho mình chiếc xe năng lượng mới Telsa P85, Phan Thụy chứng tỏ mình không chỉ sành điệu mà còn chú ý đến việc tiết kiệm năng lượng, sau khi thêm một số bộ phận, chiếc xe của anh có tổng giá trị 1,08 triệu NDT (3,8 tỷ VND).

 

Chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu NDT (3,8 tỷ VND) của Trương Lượng.

Chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu NDT (3,8 tỷ VND) của Trương Lượng.

 

Nhân vật tiếp theo trong số “tứ đại thiếu gia Bắc Kinh” là Trương Lượng - con trai của đại gia bất động sản Trương Lực. Thiếu gia 30 tuổi này có lẽ là người ít khoe mẽ nhất trong 4 người, anh thường xuất hiện với chiếc Porsche Boxster Spyder, giá khoảng 1,06 triệu NDT (3,8 tỷ VND).

 

thiếu gia họ Vương thường xuyên xuất hiện với chiếc Mulsanne của Bentley, chiếc xe này có giá 5,68 triệu NDT (20,1 tỷ VND).

Thiếu gia họ Vương thường xuyên xuất hiện với chiếc Mulsanne của Bentley, chiếc xe này có giá 5,68 triệu NDT (20,1 tỷ VND).

 

Cái tên được nhắc đến nhiều nhất hiện nay là Vương Tư Thông - con trai của tỷ phú, ông trùm bất động sản Vương Kiện Lâm. Vương Tư Thông sinh năm 1988 và hiện đang giữ chức giám đốc tập đoàn Wanda và được coi là quý tử giàu nhất Trung Quốc. Vương Tư Thông nổi tiếng sở hữu nhiều xe sang như Bentley, Rolls Royce, Ferrari… Thời gian gần đây, thiếu gia họ Vương thường xuyên xuất hiện với chiếc Mulsanne của Bentley, chiếc xe này có giá 5,68 triệu NDT (20,1 tỷ VND).

 

Xế hộp yêu thích của Vương Thước là chiếc Spyker C8. Spyker

Xế hộp yêu thích của Vương Thước là chiếc Spyker C8. Spyker

 

Nhân vật cuối cùng và có lẽ là chịu chơi nhất là Vương Thước - con trai duy nhất của đại gia bất động sản người Hoa quốc tịch Australia Vương Chí Tài. Thời còn cặp kè với nữ diễn viên Châu Tấn, anh từng tổ chức màn bắn pháo hoa dài 20 phút để chúc mừng sinh nhật bạn gái hay bỏ ra 3 triệu NDT (khoảng 10 tỷ VNĐ) để mang về cho Châu Tấn mô hình cung điện bằng gỗ tử đàn quý hiếm.

 

Xế hộp yêu thích của Vương Thước là chiếc Spyker C8. Spyker là thương hiệu xe thể thao hàng đầu thế giới, loại xe này từng được sử dụng trong lễ đăng quang của nữ hoàng Hà Lan nên Spyker còn là thương hiệu đại diện cho giới quý tộc. Ngoài Spyker C8, thiếu gia họ Vương còn thường xuất hiện với Bugatti Veyron mua năm 2013 với giá không dưới 25 triệu NDT.

 

Tiểu Bạch

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *