Quốc tế 05/07/2015 17:15

Pháo hoa rực rỡ mừng Quốc khánh Mỹ

FICA - Tối 4/7 theo giờ địa phương, pháo hoa đã rực sáng trên bầu trời các thành phố lớn khắp nước Mỹ, mừng Ngày Độc lập lần thứ 239.

Tại Washington, gia đình Tổng thống Barrack Obama đã chủ trì một buổi lễ tại khu bãi cỏ phía Nam, nơi ông chủ Nhà Trắng gửi lời tri ân đặc biệt tới các binh sỹ quân đội Mỹ.

 

Trong khi đó, nhiều đám đông đã xếp hàng dọc các tuyến phố và bờ sông để chiêm ngưỡng pháo hoa.

 

Rất nhiều sự kiện mừng Ngày độc lập 4/7 đã diễn ra tưng bừng khắp nước Mỹ (Ảnh: NYDaily)
Rất nhiều sự kiện mừng Ngày Độc lập 4/7 đã diễn ra tưng bừng khắp nước Mỹ (Ảnh: NYDaily)

 

 

Ông Obama khẳng định “tự do không miễn phí” mà phải được trả giá bởi tất cả những nam, nữ quân nhân trong quân đội, bao gồm cả những người đang hiện diện tại bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng, để bảo vệ cho một buổi hòa nhạc tri ân, với sự góp mặt của ban nhạc Bruno Mars.

 

Sau phát biểu của ông Obama ít phút, màn trình diễn pháo hoa mừng ngày 4/7 đã thắp sáng bầu trời phía trên tượng đài National Mall.

 

Thời tiết mưa nặng hạt tại Washington đã khiến Nhà Trắng phải hủy buổi cắm trại thường niên 4/7 cho các quân nhân và gia đình họ.

 

Trong khi đó tại Boston, đám đông đã ồ lên thích thú kèm theo những tràng pháo tay, sau khi những khẩu đại bác bắn ra rất nhiều mảnh giấy màu.

 

Tại New York, màn trình diễn pháo hóa lớn nhất, dài 25 phút đã diễn ra và thu hút đông đảo du khách hơn cả. Với chủ đề “Sự tự hào”, màn trình diễn được thiết kế để gửi lời cảm ơn tới các quân nhân Mỹ đang giúp bảo vệ tự do cho nước Mỹ.

 

Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Xem clip
Thanh Tùng

Theo Daily Mail, NYDaily

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *