Quốc tế 31/07/2014 20:59

Lộ mức lương siêu khủng của Vidal tại MU

FICA- Theo tờ El Mercurio (Chile), Vidal đã đạt được thỏa thuận tới MU theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần.

Cũng theo đó, Quỷ đỏ gần như đã thuyết phục được Juventus nhả cầu thủ này với mức phí 47 triệu bảng.

Trong thời gian qua, MU đã tấn công dữ dội Vidal. Có vẻ như họ đã “hái trái ngọt” trong thương vụ này. Theo tờ El Mercurio (Chile), Quỷ đỏ đã được được thỏa thuận với tiền vệ người Chile.

Vidal đang ở rất gần MU
Vidal đang ở rất gần MU
 

 

Cụ thể, Vidal sẽ tới đầu quân cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương “khủng” lên tới 200.000 bảng/tuần. Điều đó nghĩa rằng, cầu thủ này sẽ là người nhận lương cao thứ 3 ở MU sau Rooney (300.000 bảng/tuần) và Van Persie (220.000 bảng/tuần).

Trong khi đó tờ Tuttosport (thân Juve) đưa tin, Quỷ đỏ gần như đã thuyết phục được Juventus nhả cầu thủ này với mức phí 47 triệu bảng. Tờ Metro (Anh) tiết lộ Vidal có thể kiểm tra y tế (dự kiến diễn ra ở Chile) trước khi CLB thành Manchester hoàn tất thỏa thuận với nhà ĐKVĐ Serie A.

Trong khi đó, theo nhiều nguồn tin từ Italia, Vidal và người đại diện của mình, Felicevich đã tới gặp BLĐ Juventus để gây sức ép để đạt được nguyện vọng chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Vidal là bản hợp đồng mà những CĐV MU đã chờ đợi từ lâu. Cầu thủ này khá toàn diện và được đánh giá là tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Sự cơ động của tuyển thủ Chile trong cả tấn công lẫn phòng thủ là những gì HLV Van Gaal đang cần ở thời điểm này.

H.Long

Chuyên mục: Quốc tế

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *